Sau scandal bị tố gạ tình, mối quan hệ giữa vợ chồng Phạm Anh Khoa thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal bị Phạm Lịch tố gạ tình, nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa vợ chồng Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, những hình ảnh dưới đây cho thấy nam rocker chẳng mấy quan tâm đến ồn ào vừa qua.

Trong mấy ngày qua, vụ Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố gạ tình gây xôn xao dư luận và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Tuy nhiên, giữa "bão" scandal, vợ chồng nam rocker vẫn dành cho nhau những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào, tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh cả gia đình vui vẻ đi chơi kèm dòng chú thích "Lễ đi làm, hết lễ cả nhà đi chơi bù!". Có vẻ như, scandal bị Phạm Lịch tố gạ tình không hề ảnh hưởng đến cuộc sống và tổ ấm nhỏ của nam rocker.

Empty
Empty
Empty
Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đưa các con đi chơi sau scandal bị tố gạ tình

Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đưa các con đi chơi sau scandal bị tố gạ tình

Hồi tối 27/4, nữ vũ công Phạm Lịch bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố rocker (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe khiến dư luận "dậy sóng".

Mọi chuyện bị đẩy xa khi Phạm Anh Khoa lên tiếng cho rằng, Phạm Lịch đang vu khống và bôi nhọ danh dự của anh. Thậm chí, nam rocker đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, anh sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Phạm Anh Khoa cho biết, "Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình

Ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch".

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, anh sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Trước đó, Phạm Lịch từng "tố" rằng, trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Sau sự việc này, cô cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. Ngoài ra, vợ nam ca sĩ khẳng định rằng sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

Sau thời điểm Phạm Anh Khoa lên tiếng, chị Thùy Trang cũng chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm bênh vực và khẳng định chồng bị bôi nhọ danh dự. Chị viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương".

Chị cũng dành lời cảm thông với chồng khi cho rằng ông xã làm việc đầy tâm huyết nhưng cuối cùng bị mang tiếng và bôi nhọ danh dự.

"Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ" - vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link