Lan Khuê chuẩn 'mẹ chồng chất chơi', quý tử chưa lớn đã hứa thuê 10 vú em cho con dâu đỡ cực sau này

( PHUNUTODAY ) - Qua tâm sự dí dỏm của Lan Khuê, nhiều người dự đoán cô sẽ là mẹ chồng tương lai hoàn hảo, thấu hiểu và đối xử tốt với nàng dâu.

Lan Khuê là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt hiện nay. Mặc dù mới sinh nở được hơn 6 tháng, lại tất bật với công việc chăm bẵm con nhỏ, thế nhưng hoa khôi vẫn giữ được sắc vóc lý tưởng.

Mặc dù Lan Khuê sống trong gia tộc giàu có, song không nhiều người biết cô gần như một tay chăm con. Bà xã Tuấn John từng rất gian nan trong việc tìm bảo mẫu nhưng đều không được như ý muốn. Do đó, người đẹp dành hầu hết thời gian cho con nhỏ với sự giúp sức của chồng.

lan-khue-01

Được hơn 6 tháng tuổi, nhóc tỳ Connor có vẻ ngày càng tinh nghịch, khiến công cuộc chăm sóc của Hoa khôi Áo dài 2014 trở nên vất vả hơn.

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa có dòng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

Đã nếm trải qua nỗi vất vả khi chăm con nhỏ, Lan Khuê hùng hồn tuyên bố: "Hứa với con dâu tương lai, mẹ sẽ là một bà mẹ chồng chất chơi khi sau này mẹ thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con (lương chồng con trả)".

lan-khue-04

Sự dí dỏm của bà xã Tuấn John khiến nhiều người thích thú. Cũng qua thông báo tuyển 10 vú em, ai nấy đều phải trầm trồ, tấm tắc khen bà mẹ chồng tương lai hào phóng, chất chơi, chắc chắn sẽ chu đáo, thấu hiểu và đối xử tốt với nàng dâu. Thế nhưng, đó vẫn là tương lai xa vì hiện tại bé Cornor chỉ mới 6 tháng tuổi mà thôi.

lan-khue-06
Những hình ảnh mới của Connor.

Những hình ảnh mới của Connor.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018, trở thành nàng dâu của gia tộc giàu có. Tới tháng 11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt tên là Connor.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được sự thu hút với cuộc sống sau cánh cửa hào môn. Thời gian gần đây Lan Khuê cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với sắc vóc lý tưởng và phong cách thời trang sành điệu trong giai đoạn đầu làm mẹ bỉm sữa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link