Lan Khuê hạnh phúc khi con trai cất tiếng gọi "Ba"

( PHUNUTODAY ) - Sau chia sẻ của Lan Khuê, dân tình đã thi nhau trêu John Tuấn Nguyễn: Tối nay chắc bố mất ngủ rồi!

Tháng 11/2019, Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã Tuấn John. Quý tử được vợ chồng Khuê - John đặt tên ở nhà là Connor. Cũng như nhiều mẹ bỉm sữa, từ khi sinh con người đẹp họ Trần thường xuyên khoe ảnh con trai trên mạng xã hội. 

Mới đây, Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai Connor bập bẹ tiếng "Ba" đầu tiên trong đời. Chưa được 6 tháng tuổi nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê - Tuấn John lanh lợi và tiếp thu rất nhanh khi được mẹ dạy gọi "Ba". Mặc dù Connor học chăm chú nhưng vợ chồng cô cũng không kỳ vọng con trai nói được ngay. 

lan-khue-1

Lan Khuê hạnh phúc khi con trai cất tiếng gọi "Ba".

Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, quý tử nhà Lan Khuê đã bò đến bên bố Tuấn John và cất tiếng gọi "Ba" khiến vợ chồng cô vỡ hòa hạnh phúc.  "Sáng dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu 'Baaa' một phát hết hồn luôn", Lan Khuê thích thú. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của Hoa khôi Áo dài nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Lan Khuê khi được nghe tiếng gọi đầu đời của con trai. 

Thậm chí, nhiều người khẳng định sau khi nghe tiểu quý từ gọi "Ba", Tuấn John sẽ hạnh phúc đến mất ngủ. "Tối nay có ông bố lại mất ngủ rồi đây"; "Hạnh phúc quá, bố Tuấn John, mẹ Lan Khuê là vui nhất đây mà"; "Nghe xong chắc Tuấn John khoái lắm đây mà"; "Lần đầu tiên nghe thấy từ này cưng xỉu luôn ấy"... là bình luận của dân mạng.

LAN-KHUE-07

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Lan Khuê - Tuấn John.

Chồng Lan Khuê là một doanh nhân trẻ tuổi. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. 

Đặc biệt, Tuấn John còn có gia thế "khủng" hàng đầu trong giới doanh nhân. Anh sinh ra trong một gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh. 

Chồng Lan Khuê được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Năm 2008, bà Tư Hường bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ Crown Center cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, với mức đầu tư lên tới 65 triệu USD.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link