Hồng Ngọc khoe diện mạo mới không chỉ mặt mà tay chân cũng phục hồi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phần cánh tay và ngực của cô cũng không hiện rõ sẹo nữa. Có vẻ nhờ chăm sóc kĩ kết hợp với kĩ thuật thẩm mĩ hiện đại, nữ ca sĩ đã khắc phục được hậu quả của vụ bỏng.

Hồng Ngọc bị bỏng nồi xông hơi ở Mỹ nên trong thời gian vừa qua cô tạm thời dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Đến thời điểm này, sức khỏe và diện mạo của ca sĩ Hồng Ngọc đã hồi phục gần như hoàn toàn sau vụ bỏng do nổ nồi xông hơi.

Không chỉ vậy cô còn trở lại với nghệ thuật bằng một buổi livestream hát cho khán giả nghe khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc đăng tải bức ảnh cho thấy toàn bộ tay chân của cô cũng lành lặn phục hồi nguyên vẹn. Cô diện sơ mi trắng và quần jeans xanh với mái tóc xõa dài vô cùng trẻ trung. Dù trang điểm nhẹ nhưng có thể thấy làn da của Hồng Ngọc đã trở lại bình thường.

hong-ngoc-02

Hình ảnh mới nhất khiến nhiều bất ngờ về khả năng phục hồi làn da của Hồng Ngọc. 

Cách đây vài ngày, bạn của Hồng Ngọc cũng đã chia sẻ về đoạn trò chuyện tin nhắn với Hồng Ngọc, trong đó tiết lộ thêm tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ.  Theo đó, khi được hỏi về sức khoẻ và sự phục hồi da, Hồng Ngọc khẳng định trong cái rủi có cái may: "Nhưng may sao trời lại cho xinh hơn, ngại quá" khiến người bạn của cô phải bất ngờ. Cô còn hài hước chia sẻ "giờ bên 22 bên 42". Khán giả có niềm tin những ảnh Hồng Ngọc đăng tải mới đây là do cô chụp trong lúc da đang hồi phục chứ không phải ảnh xưa cũ. Làn da của nữ ca sĩ đã trở lại tình trạng ban đầu và thậm chí xinh đẹp hơn gấp bội.

Theo đó, khi được hỏi về sức khoẻ và sự phục hồi da, Hồng Ngọc khẳng định trong cái rủi có cái may: "Nhưng may sao trời lại cho xinh hơn, ngại quá" khiến người bạn của cô phải bất ngờ. Cô còn hài hước chia sẻ "giờ bên 22 bên 42". Điều này cho thấy sức khỏe của Hồng Ngọc đang phục hồi tốt. Khán giả có niềm tin những ảnh Hồng Ngọc đăng tải mới đây là do cô chụp trong lúc da đang hồi phục chứ không phải ảnh xưa cũ. Làn da của nữ ca sĩ đã trở lại tình trạng ban đầu và thậm chí xinh đẹp hơn gấp bội.

img_8501-ngoisaovn-w640-h1386

Không chỉ vậy cô còn chia sẻ “giá trị cuộc sống”, đọc xong ai cũng cảm thấy xúc động. Cụ thể, nữ  ca sĩ viết: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài, danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình. Chính vì điều ấy đã làm mình suy nghĩ thật nhiều, nhận thấy mình may mắn quá vì được quá nhiều yêu thương. Nhủ lòng mình luôn ghi nhớ, luôn trân quý, có những món quà gửi từ những nơi rất xa, đây không phải là giá trị vật chất, nhưng đó chính là giá trị yêu thương vô bờ bến, rồi những lời cầu nguyện ấm áp chất chứa trong sâu thẳm đáy tim của mọi người dành cho mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link