Phóng như bay trên đường, thanh niên đâm trực diện máy xúc tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Không những chạy xe với tốc độ cao mà thanh niên còn lấn sang làn ngược chiều và gây tai nạn nghiêm trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe máy rồi đâm trực diện vào máy xúc tử vong khiến ai cũng thót tim.

Hình ảnh về vụ tai nạn nghiêm trọng đã được camera an ninh của một ngôi nhà gần hiện trường ghi lại được.

Thanh niên đi xe máy đâm trực diện vào chiếc máy xúc ngược chiều và tử vong trên đường.

Thanh niên đi xe máy đâm trực diện vào chiếc máy xúc ngược chiều và tử vong trên đường.

Theo đó, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời mưa đường trơn. Thời điểm này có một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đường. Đáng chú ý, thanh niên này còn chạy xe lấn sang làn đường ngược chiều. Đúng lúc này có một chiếc máy xúc đi chiều ngược lại.

Hậu quả là thanh niên đi xe máy đã đâm trực diện xe máy xúc. Cú va chạm mạnh khiến thanh niên ngã văng xuống đường, nằm bất động. Trong khi đó, chiếc xe máy của người này cũng bắn xa vài mét và vỡ nát.

Phát hiện sự việc, một số người ở gần đó đã vội vàng chạy đến kiểm tra tình hình của nam thanh niên. Tuy nhiên, thanh niên này đã tử vong sau vụ tai nạn.

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy sợ hãi với tình huống nguy hiểm trên. Sự việc trên cũng là lời cảnh báo đến những người chạy xe lấn làn, không kiểm soát được tốc độ.

Dù chưa xác định được thời gian, địa điểm xảy ra vụ việc, song vụ tai nạn vẫn đang khiến người xem rùng mình sợ hãi vì quá nguy hiểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn