Lan Phương bất ngờ tiết lộ mang bầu 5 tháng với bạn trai ngoại quốc sau 6 tháng hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lam Phương xác nhận mang thai 5 tháng với bạn trai Tây cao hơn 2m. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 12/2017.

Mới đây, Lan Phương xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Cô được bạn trai ngoại quốc tháp tùng và chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, anh từ chối chụp ảnh chung với người yêu và né tránh ống kính phóng viên.

Tại sự kiện, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" diện đầm xòe rộng, hoa văn sặc sỡ nhưng vẫn lộ vóc dáng mập mạp và vòng hai "lùm lùm". Điều này làm dấy lên tin Lan Phương đã có bầu với bạn trai Tây.

lanphuong2.phunutoday.vn
 Lan Phương xác định mang bầu 5 tháng và đã tăng đến 10 cân.

Chia sẻ với Zing, Lan Phương bối rồi khi xác nhận đã mang bầu 5 tháng với bạn trai. Hiện cô đã tăng 10 kg, sức khỏe hai mẹ con đều tốt. "Ba tháng đầu tôi bị nghén, ăn uống khó khăn nhưng bây giờ thì sức khỏe tốt. Tôi chăm chỉ tập thể dục và vẫn đóng phim, quay chương trình bình thường. Tôi vừa hoàn thành phim Cả một đời ân oán, một game show ca nhạc" - nữ diễn viên chia sẻ.

lanphuong3.phunutoday.vn
 Bạn trai Tây của Lan Phương. Anh gây chú ý với chiều cao khủng.

Được biết, Lan Phương và bạn trai ngoại quốc quen nhau hồi tháng 7. Cô và bạn trai tình cờ quen nhau tại một nhà hàng Italy ở Hà Nội. "Tôi vào nhà hàng, gần Nhà thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở" - Lan Phương kể. 

Đến tháng 12/2017, Lan Phương đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Lan Phương cho hay, cô luôn thích những mối tình tiến tới nhanh chóng và nồng nhiệt. Từ trước đến nay, cô luôn yêu như thế. Theo nữ diễn viên, chỉ có tình cảm sâu sắc mới có thể tiến triển nhanh được. Nữ diễn viên gốc Hà thành cho biết được bạn trai quan tâm và chăm sóc ân cần từ ngày đầu quen đến khi mang bầu. 

lanphuong1.phunutoday.vn
 Bạn trai ngoại quốc chăm sóc Lan Phương rất chu đáo.

Về kế hoạch đám cưới, cả hai chưa nghĩ tới nhưng dự định chỉ tổ chức tiệc nhỏ, ấm cúng bên những người thân thiết. Trước đây, Lan Phương từng có nhiều mối tình với các bạn trai ngoại quốc. Cách đây hai năm, Lan Phương đã rơi vào khủng hoảng một thời gian khi chia tay bạn trai người Đức.

1. Sau khi bị tố 'ngủ với nhiều đàn ông trong showbiz", Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ sự thật về chồng đại gia?

2. Ngậm hỗn hợp này 5 phút, cao răng tự bong ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì, không phải đi nha sĩ!

3. Hoa hậu 'độc nhất vô nhị' trong lịch sử : H'hen Niê bị rớt vương miện khi về buôn làng bằng máy cày

Theo:  khoevadep.com.vn copy link