Vũ Duy Khánh ly hôn vợ sau 4 tháng ly thân vì người thứ ba?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vũ Duy Khánh cho biết cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 4 tháng ly thân.

Với một đám cưới "đẹp như mơ", tưởng chừng Vũ Duy Khánh và Tiên Moon sẽ có cuộc hôn nhân lâu dài và bền vững. Tuy nhiên khi con trai gần 2 tuổi, cặp nghệ sĩ quyết định ly thân vì có những bất đồng trong đời sống.

336-1004-phunutoday
Vũ Duy Khánh xác nhận ly hôn vợ sau 4 tháng ly thân 

Tại thời điểm đó, Tiên Moon từng cho rằng, nếu như còn tình cảm và chịu bỏ cái tôi của mình, mỗi người chịu nhường nhịn nhau một chút và vì nhau, vì con để sống thì sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, sau 4 tháng ly thân, hai người vẫn không thể thể tìm được tiếng nói chung và cặp đôi đã quyết định tiến đến ly hôn. Nhưng vì ngày Tết cận kề, công việc cuối năm ai cũng bận rộn nên qua Tết cặp đôi mới chính thức ra tòa để hoàn tất thủ tục pháp lý.

Vũ Duy Khánh chia sẻ rằng, chuyện ly hôn lẽ ra phải giấu kín chứ chẳng ai muốn khui ra cho bàn dân thiên hạ biết cả. Nhưng mới đây có một số thông tin đăng tải với nội dung không đúng sự thật khiến mối quan hệ của anh và vợ cũ càng trở nên căng thẳng, gây ảnh hưởng tới chuyện cá nhân của mỗi người.

Đồng thời, Vũ Duy Khánh cho biết, con trai còn nhỏ mà đã phải chịu cảnh bố mẹ ly hôn, ở bên mẹ thì thiếu vắng tình cảm của bố, bên bố thì nhớ mẹ nên anh đau lắm. Chẳng ai muốn con phải sống thiếu bố hay mẹ cả nhưng hôn nhân của hai người đã không thể cứu vãn được nữa. Anh sẽ cố gắng để bù đắp cho con nhiều hơn.

337-1014-phunutoday
Tiên Moon từng "tố" nữ diễn viên Thanh Hương liên tục gọi điện tâm sự với Vũ Duy Khánh. 

Trước đó, DJ Tiên Moon – vợ ca sĩ Duy Khánh - "tố" nữ diễn viên Thanh Hương liên tục gọi điện tâm sự với chồng mình, câu chuyện đã khiến nhiều người tò mò. Thay vì được công chúng cảm thông và bênh vực, Tiên Moon lại phải nhận nhiều lời bình luận trái chiều, cho rằng cô ghen tuông quá lố, "chuyện chẳng có gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link