Không phải Kim Lý, "đại gia" mới cầu hôn Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Hành động mới nhất của "đại gia" mới - người từng gắn bó Hồ Ngọc Hà bất chợt cầu hôn cô khiến dân tình "dậy sóng".

Mối quan hệ thân thiết như người nhà giữa Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà khiến nhà thiết kế trẻ tuổi này nắm bắt rất rõ về con người cũng như phong cách của "đàn chị" để tạo nên những bộ cánh "đo ni đóng giày" cho người đẹp. Không chỉ "hợp cạ" trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống đời thường, cả hai còn rất hiểu nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc".

Untitled
 Lý Qúi Khánh "cầu hôn" người phụ nữ khác?

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lý Qúi Khánh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang "cầu hôn" một người phụ nữ ngay trên bàn tiệc. Theo đó, nhà thiết kế trẻ hài hước chia sẻ, "Khi Khánh say. Khánh thích lấy vợ" khiến nhiều người cảm thấy thích thú và cho rằng, đồng hồ mà người phụ nữ đó đeo rất giống với chiếc đồng hồ mà Hồ Ngọc Hà hay sử dụng.

Dòng trạng thái của Lý Qúi Khánh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú với hành động của nhà thiết kế trẻ và không quên ủng hộ anh sớm lấy vợ, yên bề gia thất.

Untitled
Nhiều người ủng hộ Lý Qúi Khánh lấy vợ, sớm yên bề gia thất

Trước đó, cặp đôi Lý Qúi Khánh và Hồ Ngọc Hà từng là minh chứng hùng hồn cho một quan điểm rất được đồng lòng từ cộng đồng mạng, đó là: đừng bao giờ nhờ bạn thân chụp hình cho bạn! Cụ thể là sau bức ảnh chụp "cực nét" cho Hà Hồ vào hôm trước, sang đến hôm nay mọi người lại được nhìn thấy một bức hình khác đúng kiểu "bị dìm". Với hình ảnh này, chắc chắn phải nhìn rất kỹ mới có thể nhận ra đây chính là giọng ca "Gửi người yêu cũ".

Lý Qúi Khánh từng khen ngợi "nữ hoàng giải trí" chi trả hậu hĩnh cho những bộ cánh mà anh dồn nhiều tâm huyết. Anh cho rằng, cách Hà Hồ làm việc khiến anh có cảm giác những sản phẩm của mình được tôn trọng. "Chị biết cách dùng tiền để dạy tôi" - Lý Qúi Khánh chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link