Lan Phương chia sẻ khoảnh khắc đi đẻ khiến triệu bà mẹ rớt nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương khiến nhiều người xúc động khi ôm con gái nhỏ trong tay ngay sau khi lọt lòng, ai xem cũng thấy hình ảnh của mình.

Sáng 15/5, diễn viên Lan Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Nữ diễn viên Cả một đời ân oán không thể sinh thường do ngôi thai ngược và gặp một số vấn đề về  sức khỏe trong thai kỳ. Con gái Lan Phương và chồng Tây chào đời với cân nặng 3,35kg, chiều dài 50cm và được đặt tên là Lina Linh Duffy.

Mới đây, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ clip ghi lại hành trình bé Lina đến với gia đình nhỏ. Cũng như bao bà mẹ khác, Lan Phương không tránh khỏi nhưng lo lắng, hồi hộp trong ngày cuối cùng của thai kỳ. Tuy được chồng Tây hỗ trợ hết mình nhưng người đẹp vẫn khóc suốt quãng đường từ nhà đến bệnh viện.

Lan Phương và chồng Tây ghi lại mọi khoảnh khắc của con lúc chào đời.

Lan Phương và chồng Tây ghi lại mọi khoảnh khắc của con lúc chào đời.

Đoạn video không chỉ hé lộ những khoảnh khắc Lan Phương chờ lên bàn mổ mà còn ghi lại hình ảnh lúc bé Lina vừa được đưa ra khỏi bụng mẹ. Ôm con gái nhỏ trong tay, Diệu của Cả một đời ân oán rưng rưng xúc động không nói nên lời.

Clip Lan Phương ghi loại toàn bộ khoảnh khắc đi đẻ và chào đón em bé chào đời.

Dù biết rõ đây là lúc người mẹ sẽ trở nên xấu xí, nhợt nhạt và sồ sề nhất nhưng Lan Phương không ngại công khai với người hâm mộ. Với cô, đây là thời khắc thiêng liêng mà bất cứ bà mẹ nào cũng đã trải qua và rất đáng để lưu giữ. 

Vợ chồng Lan Phương hạnh phúc bên con gái.

Vợ chồng Lan Phương hạnh phúc bên con gái.

Trước đó tối 31/7, Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp hai mẹ con trên chuyến bay đường dài đến Luân Đôn - quê hương của ông xã cô. Tuy phải ngồi máy bay suốt một quãng đường xa nhưng nữ diễn viên và con gái trông vẫn tươi tắn. Đặc biệt, cô bé Lina dù chưa đầy 3 tháng tuổi nhưng trông khá cứng cáp và rất ngoan ngoãn khi nằm gọn trong lòng mẹ. Lan Phương vô cùng hạnh phúc khi tiểu công chúa hợp tác tuyệt đối trong chuyến đi xa đầu tiên này.

Mẹ con Lan Phương vẫn tươi tắn sau chuyến bay đường dài tới Luân Đôn đoàn tụ với ông xã.

Mẹ con Lan Phương vẫn tươi tắn sau chuyến bay đường dài tới Luân Đôn đoàn tụ với ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link