Lộ diện con gái đầu lòng của diễn viên Lan Phương và chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Con gái đầu lòng mới sinh của nữ diễn viên Lan Phương và chồng Tây được đặt tên là Lina Linh Duffy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái bé bỏng vừa chào đời. Được biết, "Thiên thần nhỏ" nhà nữ diễn viên được bố mẹ đặt tên là Lina Linh Duffy. Cô bé trông rất bụ bẫm đáng yêu.

Kèm theo bức ảnh con gái, nữ diễn viên viết, "Em một ngày tuổi và đang háo hức khám phá thế giới này. Bố mẹ, ông bà yêu em lắm. Chúng ta thực sự là một gia đình hoàn chỉnh rồi, sẽ cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng nhau con nhé. Mẹ yêu con rất nhiều". Đồng thời, Lan Phương cũng không quên hứa sẽ làm mọi việc để bảo vệ con gái.

Lộ diện con gái đầu lòng của diễn viên Lan Phương và chồng Tây

Lộ diện con gái đầu lòng của diễn viên Lan Phương và chồng Tây

Chia sẻ với người hâm mộ về cảm xúc sau khi làm mẹ, Lan Phương bày tỏ, "Một ngày nằm bên cạnh cơ thể bé bỏng ấy, lắng nghe tiếng kêu nho nhỏ, cảm nhận em vùi đầu vào ngực mẹ, mình mới cảm thấy cuộc sống thật kỳ diệu. Mình biết ơn anh và tạo hoá đã mang con đến bên mình...".

Diễn viên Lan Phương hạ sinh con gái đầu lòng vào sáng 15/5 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,35kg, dài 50cm. Vì muốn mọi việc được thuận theo tự nhiên nên cô hoàn toàn không sử dụng các biện pháp để biết giới tính của con trước khi em bé chào đời. Vợ chồng cô cũng rất mong muốn sinh bằng phương pháp tự nhiên nhưng vì em bé nằm ở ngôi ngược nên bác sĩ yêu cầu cô phải sinh mổ và chọn ngày mổ.

Được biết, Lan Phương đã chuyển từ TP HCM ra Hà Nội để đoàn tụ cùng ông xã - anh David Duffy từ giữa tháng 3 để chuẩn bị cho việc sinh nở. Mẹ đẻ của cô cũng ra Hà Nội để hỗ trợ con gái trong quá trình vượt cạn.

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây

Trước khi sinh một ngày, Lan Phương cùng ông xã đến cơ quan hành chính để đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, vợ chồng cô không quan trọng việc tổ chức đám cưới hay kết hôn nhưng đến ngày em bé sắp ra đời, cả hai muốn dành tặng cho con một món quà ý nghĩa.

Ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người Anh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Lan Phương và ông xã gặp nhau lần đầu vào tháng 7/2017 khi nữ diễn viên chuyển ra Hà Nội đóng phim "Cả một đời ân oán".

Đồng thời, Lan Phương cho biết, việc có thai là nằm ngoài kế hoạch nhưng mang đến cho cả hai niềm hạnh phúc vô bờ bến. Cô được anh trao nhẫn cầu hôn trong chuyến thăm gia đình tại Anh hồi đầu năm 2018./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link