Lan Phương phản pháo khi bị nói không ưa Mai Phương vì từng cùng đảm nhận một vai diễn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lan Phương gay gắt cho biết bản thân phải lên tiếng một lần để tránh hiểu lầm, bàn cãi.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương lần đầu lên tiếng khi bị nói là “không ưa” Mai Phương. Cô cho rằng, câu chuyện đã trôi qua hơn chục năm nên chính cô cũng không còn nhớ. Chuyện một diễn viên tham gia hai vai diễn là điều thường thấy. Cô không hiểu lí do gì, nhiều người không quen không thân lại có thể tự ý đánh giá về cô một cách thiếu chính xác.

img

Lan Phương viết: “Đã 10 -15 năm không hề gặp nhau, trước cũng không thân quen gì, (và nói thật tôi cũng không nhớ gì nhiều về họ) mà vẫn có những người cho rằng họ có thể đánh giá tôi là người như thế nào. Mới đây họ chia sẻ thông tin để rồi các trang mạng xã hội lan truyền và suy diễn sai lệch về tôi . Rất tiếc là họ đã và sẽ không thể tác động đến cuộc sống của tôi, mà còn làm thể diện của họ giảm đi thôi.

Tôi không muốn tranh cãi. Tôi chỉ muốn lên tiếng 1 lần để tránh việc suy diễn sai lệch lan ra khắp nơi. Bởi điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà còn không đúng với người đã khuất.

Một vai diễn có 2 người diễn chung là quá bình thường ở các sân khấu phía nam. Tự dưng kết luận là “2 nàng Mỵ Châu làm sao ưa nhau được” là suy diễn hẹp hòi mà không có bất cứ một kiểm chứng gì. Bản thân tôi còn không nghĩ gì đến chuyện diễn chung vai đó mà!

Nhiều người có thể không đồng ý nhưng chắc chắc có rất nhiều người đồng cảm với điều Phương viết. Chỉ có điều họ không cần phải bỏ thời gian comment qua lại với những người đang suy diễn về Phương.

Bất cứ câu chuyện nào cùng có nhiều chiều để nhìn nhận. Mạng xã hội làm cho việc dừng lại để suy nghĩ, xem xét sự việc theo nhiều chiều trước khi đánh giá trở nên xa xỉ. Khi đánh giá sự việc ở nhiều góc độ, chúng ta sẽ có cái nhìn sâu sắc, chân thực hơn. Và điều đó sẽ làm cho chính mình và xã hội trở nên nhân ái hơn rất nhiều”.

bi-to-khong-ua-mai-phuong-lan-phuong-gay-gat-phan-phao-suy-dien-hep-hoi-97f-4863289

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Lan Phương không nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Có vẻ câu chuyện ban đầu đã khiến họ mất đi phần nào cảm tình dành cho cô.

Cách đây vài ngày, Lan Phương gây tranh cãi khi đăng dòng trạng thái bênh vực mẹ của cố diễn viên Mai Phương về đoạn clip được cho là bà bạo hành con gái những ngày cuối đời. Nhiều cư dân mạng cho rằng diễn viên "Nàng dâu order" hám fame và không tiếc lời chỉ trích cô.

Sau đó đáng chú ý nhất là trên trang cá nhân, nghệ sĩ Gia Bảo đã viết một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đã đầu óc không bình thường, không biết được những gì bên trong thì nên im lặng! Nói bậy nói bạ không đúng chỗ là kỳ lắm nha bà điên thị xã!".

Qua lời lẽ và theo chuỗi sự kiện khiến dân mạng ngầm hiểu, Gia Bảo đang ẩn ý nói đến chuyện Lan Phương bất ngờ lên tiếng về sự việc của gia đình Mai Phương dù không liên quan. Khi một đồng nghiệp ở sân khấu kịch bình luận: "Hay như vậy lắm anh ơi, từ hồi còn diễn sân khấu cũng hay vô duyên". Gia Bảo cũng tiếp lời: "Hai nàng Mị Châu mà sao ưa nhau được". Dòng bình luận của nam nghệ sĩ khiếc các cư dân mạng cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến Lan Phương không ưa cố diễn viên Mai Phương.

936916422316263579159538198624962089582592n-1852
93363136540635686855557158309247535284224n-1855
Theo:  khoevadep.com.vn copy link