Ốc Thanh Vân bị chỉ trích vì so sánh chiều cao của chồng và Hiếu Hiền

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân bị chê “kém duyên” vì so sánh Hiếu Hiền với chồng, netizen tranh cãi nảy lửa chuyện nói đùa.

Thêm một lùm xùm vạ miệng nữa khiến netizen Việt xôn xao bàn tán và đổ dồn mọi sự chú ý suốt tối nay là việc Ốc Thanh Vân có những lời bông đùa về nam diễn viên Hiếu Hiền khi có dịp gặp gỡ tại nhà riêng. Trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân viết: Đúng là.. cha nào con nấy không chạy đi đâu được. Nhìn ảnh mà thấy quặn ruột, tại sao lại có cái vóc dáng đầy tính giải trí như thế này hả anh Hiếu Hiền. Em không có dìm anh nha, em đang nâng anh đó, ý em là anh là “độc nhất vô nhị”. Nhà sát rạt, ông anh đem thuốc cho nhỏ em rồi phóng về rồi chứ hông có tụ tập nha, kèm theo đó, cô đăng ảnh cha con Hiếu Hiền chụp cùng chồng con mình.

Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân lại vướng phải luồng ý kiến chỉ trích dữ dội từ phía dân mạng vì lời so sánh bị cho là kém duyên. Sau đó, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đáp trả lại rằng mối quan hệ của cả hai khá thân thiết nên mới trêu đùa như vậy và khẳng định nếu đây là lời nhận xét “vô duyên” thì Hiếu Hiền đã không vào bình luận vui vẻ. 

Ốc Thanh Vân cũng khẳng định rằng mình không hề có ác ý, mà là đang khen nam diễn viên có thân hình "độc nhất vô nhị": "Em không có dìm anh nha, em đang nâng anh đó, ý em là anh là 'độc nhất vô nhị'. Nhà sát rạt, ông anh đem thuốc cho nhỏ em rồi phóng về rồi chứ hông có tụ tập nha".

Cô nàng còn trêu đùa với Hiếu Hiền bằng cách so sánh chiều cao giữa Hiếu Hiền và chồng mình dưới phần bình luận: "Xin lỗi anh! Thật sự chịu không nổi!". Phía dưới bài đăng, diễn viên Hiếu Hiền cũng tỏ ra khoái chí, tích cực hưởng ứng rằng: "Anh thật là hãnh diện vì chiều cao của anh mà, cảm ơn em nhiều lắm!". 

oc-thanh-van-bi-che-kem-duyen-vi-so-sanh-hieu-hien-voi-chong-netizen-tranh-cai-nay-lua-chuyen-noi-dua-tren-mxh-882-4860640

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên còn đính kèm ảnh phân tích chiều cao giữa chồng và Hiếu Hiền.

oc-thanh-van-bi-che-kem-duyen-vi-so-sanh-hieu-hien-voi-chong-netizen-tranh-cai-nay-lua-chuyen-noi-dua-tren-mxh-624-4860640

Ốc Thanh Vân thẳng thắn đáp trả bình luận cho rằng cô trêu đùa chiều cao của đồng nghiệp.

Hình ảnh Ốc Thanh Vân với tài ăn nói lưu loát, khéo léo khiến nữ MC nhận về nhiều sự yêu thích từ khán giả. Dù chỉ là nói đùa song loạt hành động này vẫn khiến cô vấp phải một vài ý kiến trái chiều.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, cô sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ giảng viên thanh nhạc, ngay từ nhỏ cô đã được tạo điều kiện để tham gia các lớp năng khiếu về múa, hát và piano.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ốc Thanh Vân đã có một vị trí nhất định trong làng giải trí. Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, bà mẹ 3 con còn có một tổ ấm hạnh phúc và cuộc sống giàu có không thua kém bất kì ai.

Hơn 1 năm trở lại đây, Ốc Thanh Vân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đứng ra hỗ trợ và dành sự quan tâm đặc biệt khi cố nghệ sĩ Mai Phương điều trị bệnh ung thư phổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link