Làng giải trí im lìm ngày Quốc tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều chương trình, sự kiện giải trí có lịch diễn ra trùng với hai ngày Quốc tang Đại tướng được thông báo lùi lịch diễn, chiếu hay thậm chí là hủy show, chương trình.

Trong thời gian cả nước để tang Đại tướng Võ nguyên Giáp, các hoạt động thể thao giải trí tạm dừng để tưởng nhớ người anh hùng của dân tộc. Chính vì thế, làng showbiz cũng im ắng lạ thường và gần như không có một thông tin gì đáng chú ý.

Nhiều chương trình, sự kiện giải trí có lịch diễn ra trùng với hai ngày Quốc tang Đại tướng được thông báo lùi lịch diễn, chiếu hay thậm chí là hủy show, chương trình.

Liên hoan phim Việt Nam lùi lịch tổ chức

Cụ thể, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng tỉnh Quảng Ninh đã quyết định chuyển thời gian tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 dự kiến tổ chức tại Hạ Long từ ngày 11-15/10 sang diễn ra trong thời gian từ ngày 14-16/10. Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào 20h ngày 14/10 và lễ bế mạc và Trao giải Liên hoan phim được truyền hình trực tiếp trên VTV vào 20h ngày 16/10 từ Nhà biểu diễn đa năng, Khu Du lịch và Giải trí quốc tế Tuần Châu.

Đại nhạc hội Oh là là được Đại sứ quán Pháp dự kiến tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 12/10 với sự tham gia của một số ca sĩ như Thanh Lam, Lê Cát Trọng Lý nhằm kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại gia giữa hai nước cũng bị hủy bỏ vì không tìm được thời gian tổ chức bù thích hợp sau Quốc tang.

Cùng nguyên nhân đó, Chương trình Liên hoan âm nhạc CAMA lần thứ 7 dự kiến diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày 12-13/10 cũng bị hủy.

Một chương trình đáng chú ý khác là Cười lên Việt Nam với sự tham gia của Top 9 giọng ca đến từ cuộc thi The Voice Kids cùng một số ca sĩ đang lên như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, nhóm Bee T cũng được dời lịch diễn từ ngày 9/10 sang 14/10.

Gala Âm nhạc và bước nhảy chuyển từ ngày 12/10 sang 7/11. Gala xiếc toàn quốc 2013 dự kiến tổ chức vào tối 12 và 13/10 rút xuống một buổi duy nhất vào tối 13/10.

Chương trình đang ăn khách Cuộc đua kỳ thú 2013 cũng hoãn phát sóng trận chung kết để tưởng nhớ vị Đại tướng anh hùng trong hai ngày Quốc tang.

Theo VTV, một số chương trình giải trí của Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam cũng bị lùi lại lịch diễn ra như chương trình Got to dance - Vũ điệu đam mê sẽ chuyển thời gian diễn ra từ cuối tuần này sang cuối tuần sau, ngày 19/0.

Tuy nhiên, hai chương trình hút khách của đài này là Giọng hát Việt và VietNam's Next Top Model vẫn phát sóng như bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn