Lãnh Thanh chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò Nam Em

( PHUNUTODAY ) - Sau những tranh cãi về cách hành xử trong tình yêu, mới đây, nam nhân vật chính Lãnh Thanh đã có những chia sẻ rất cảm xúc.

Mới đây, khi Trấn Thành hỏi thẳng Lãnh Thanh vì sao có động thái né tránh những câu hỏi tình cảm của Nam Em. Điều này lặp đi lặp lại trong hành trình khiến nhiều khán giả tỏ thái độ sốt ruột. Vẫn bằng sự bình tĩnh vốn có, Lãnh Thanh thừa nhận mình thường đưa ra những câu trả lời lấp lửng trong tình cảm. Sau đó trên trang cá nhân của mình, Lãnh Thanh cũng có những trải

Lãnh Thanh viết: “Cảm xúc lúc này y nguyên như đêm ghi hình... Thanh mới coi xong Đêm Gala của Chương trình Vô Lăng Tình Yêu. Có người hỏi Thanh: "Sao còn đi chơi mấy gameshow tình yêu làm gì nữa vậy?" Thật ra, cũng chẳng có câu trả lời nào thỏa đáng bằng việc Thanh muốn được kết nối với mọi người và cùng chia sẻ với những tâm hồn đồng điệu về tình yêu và cuộc sống”.

lanh-thanh 1

Lãnh Thanh cho rằng "Hơn 7,5 tỷ người gặp nhau đã là duyên rồi, sao còn không nói yêu thương nhau đi" là hoàn toàn đúng. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn những người bạn đồng hành, đặc biệt là ban cố vấn: “Cảm ơn anh Trấn Thành, anh Ngô Kiến Huy, chị Mèo - Trần Khả Như, chị Sam, Gil Lê và anh chị khách mời khác đã nhiệt tình "đẩy thuyền" cho chúng em”.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân nam người mẫu cũng viết những lời yêu thương để động viên đến Nam Em. Anh viết: "Tổ nghiệp chứng giám cho lòng anh. Bạn bè anh luôn chúc anh thành công. Em là một người thiện lành và luôn nghĩ tốt cho người khác. Đêm qua 3 giờ sáng anh mới ngủ được, vì thương cho những người làm nghệ thuật như em, như anh và những nghệ sĩ khác. Thời nay, nghệ sĩ là chiến sĩ. Không những họ phải đấu tranh cho quan điểm cá nhân, mà còn phải hiên ngang để giữ lấy sự an nhiên trong lòng mình. Biển rộng, sóng lớn, cá mập nhiều. Hãy giữ lấy chút an lành vốn dĩ ít ỏi trong tim nhé em. Tôi tin em, vậy là đủ cho cho một đời người rồi".

lanh-thanh 2

Dù vậy có thể thấy chuyện tình này có phần rắc rối và không biết sẽ đi về đâu. Bởi chính Trấn Thành bày tỏ sự không hài lòng về Nam Em khi cô giả vờ ngất xỉu để thử lòng Lãnh Thanh. Khán giả cũng đã chỉ trích cô rất nhiều. Tuy nhiên, Lãnh Thanh lại lên tiếng bênh vực Nam Em. Theo đó, Nam MC chia sẻ: "Tôi để ý, cứ đến giây phút quan trọng là Nam Em lại đạp đổ hết tất cả. Đáng lẽ vào giây phút hẹn hò ban đêm nên nói cái gì chân thành, nhẹ nhàng thì lại đi nói về sự chết chóc, tiêu cực".

"Đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, lôi người khác vào câu chuyện của cả hai, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân mình. Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là "drama queen". Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá. Chính Nam Em đã tự đạp đổ hạnh phúc của mình. Nam Em tự đẩy Lãnh Thanh ra xa chứ không phải cậu ấy không muốn đến với bạn", ông xã Hari Won nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link