Ngọc Trinh lạnh lùng với Khắc Tiệp dù khẳng định mối quan hệ đã bình thường

( PHUNUTODAY ) -  Mặc dù chạm mặt tại sự kiện ở Hà Nội tối 19/10 nhưng cặp đôi thân thiết một thời Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp lại làm lơ nhau.

Xuất hiện tại một sự kiện tại hà Nội mới đây, Ngọc Trinh diện đầm màu đen kín đáo, khoe vẻ quyến rũ và sang trọng cùng bờ vai trần gợi cảm. Đây là sự kiện hiếm hoi mà Ngọc Trinh góp mặt trong thời gian gần đây.

Ông bầu Khắc Tiệp cũng xuất hiện tại sự kiện, tuy nhiên hai người lại đứng cách xa nhau khi chụp ảnh cùng các quan khách, khác hẳn với hình ảnh 'như hình với bóng' trước đây.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh xinh đẹp tại sự kiện

Mặc dù có rất nhiều người bạn chung cùng tham dự sự kiện này nhưng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chọn cách chụp chung với từng nhóm chứ không đứng cạnh nhau. Mới đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp xảy ra mâu thuẫn đến mức huỷ kết bạn trên facebook.

ngoc-trinh 2

 Cặp đôi không còn đứng cạnh nhau khi chụp ảnh giống như trước đây

Trước đó, Ngọc Trinh gây xôn xao khi thừa nhận mình và Khắc Tiệp đã xảy ra xích mích hơn một tháng nay. Mâu thuẫn trở nên gay gắt đến mức bộ đôi thẳng thừng huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh cho biết, cả hai sau đó đã làm hoà. Tuy nhiên nhìn sự xa cách hiện tại, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn chưa được hàn gắn hoàn toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link