Hành động lạ của Mr. Đàm khi Dương Triệu Vũ bị mất hết tiền tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sự việc không may đã xảy ra với Dương Triệu Vũ khi căn nhà tại Mỹ của anh bị trộm đột nhập.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Dương Triệu Vũ đăng tải những hình ảnh căn nhà ở Mỹ của anh bị trộm đột nhập. Anh viết: "Trong tủ sắt mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt... và những CD lá thư của anh Hưng tặng mười mấy năm trước… và đã bị cạy.

Tiền thì cướp lấy hết, để lại CD Đàm Vĩnh Hưng ... trong này hình như là album Bao giờ người trở lại và liveshow Giờ H".

duong-trieu-vu 1

 Trong két sắc không có gì quý giá hơn ngoài tiền và những đĩa CD kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng tặng.

Nam ca sĩ cho biết, tất cả số tiền trong tủ đã bị trộm lấy đi, chỉ để lại những đồ không giá trị. Anh cũng không biết tổng số tiền mình mất là bao nhiêu.

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi các fan của Dương Triệu Vũ tỏ ra lo lắng cho thần tượng thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch ngay phía dưới đoạn trạng thái rằng: “Hazz… không biết phải nói sao”.

duong-trieu-vu 2

 Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Sự việc này khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt vì tình trạng an ninh của xứ sở Cờ Hoa. Thế nhưng, Dương Triệu Vũ lại tỏ ra khá vui vẻ khoe loạt bằng khen trên Facebook:

"Nhờ bị đột nhập két sắt mới phát hiện thì ra mình học giỏi như vậy từ mẫu giáo cho tới đại học quá trời bằng khen đây là một ít. Trong tủ sắt của bố mẹ mình thì ra không có tiền mà chỉ toàn là kỷ niệm những thứ vô giá". Rất nhiều fan đã khen tặng em trai Hoài Linh vì tinh thần sống tích cực dù vừa gặp vận xui.

Trước Dương Triệu Vũ, một số sao Việt khác như Minh Hằng hay Đăng Khôi cũng bị trộm đột nhập nhà riêng và lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link