Hậu ly hôn, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh sụt 5kg nhưng vẫn mạnh mẽ kiếm tiền nuôi con khiến CĐM đồng cảm

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù sau ly hôn bị giảm đi mất 5kg sau khi ly hôn nhưng Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đã vội vàng quay trở lại với công việc để kiếm tiền nuôi con.

Thông tin Hương Trần và diễn viên Việt Anh xác nhận ly hôn đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, bởi đây là một đôi trai tài gái sắc.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần đã đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự độc lập và quyết tâm kiếm tiền nuôi con của mình với lời chú thích: "Yêu lắm tình yêu của mẹ! Kiếm thật nhiều tiền nuôi con trai nha".

Khi thông tin Việt Anh và Hương Trần chính thức ly hôn sau gần 7 năm chung sống gây sự chú ý đặc biệt của công chúng thời gian gần đây. Trước thông tin nhiều thị phi nguyên nhân ly hôn do có người thứ 3, Việt Anh bị ném đá do ăn mừng ngay sau khi công bố ly hôn,... điều này thật sự đã ảnh hưởng rất nhiêu tới tinh thần và sức khỏe của Hương Trần.

Hương Trần giảm năm 5kg sau ly hôn

Hương Trần giảm năm 5kg sau ly hôn

Bà mẹ đơn thân đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng khi tiết lộ thông tin đã giảm 5kg từ 48kg xuống còn 43kg đáng báo động.

Hương Trần còn chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của mình: "Giật mình khi không còn nhận ra mình nữa!". Trong khỏang thời gian này có lẽ khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực, khủng hoảng hậu ly hôn đã khiến Hương Trần sụt cân không kiểm soát trong khi vóc dáng vốn đã gầy gò, khiến nhiều bạn bè nhanh chóng động viên bà mẹ trẻ mong cô giữ gìn sức khoẻ, cân bằng lại cuộc sống để chăm sóc tốt cho con trai nhỏ và là chỗ dựa cho con trai của mình trong giai đoạn đặc biệt này.

Hương Trần Việt Anh thời còn mặn nồng

Hương Trần Việt Anh thời còn mặn nồng

Trước đó giữa tháng 6/2019, sau nhiều đồn đoán, Hương Trần chính thức thông báo về việc cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Việt Anh đã kết thúc khi hai người không tìm thấy tiếng nói chung. Sau ly  hôn, trên mạng xôn xao tin đồn nguyên nhân tan vỡ của cả hai là do có sự xuất hiện của người thứ 3 xuất hiện nhưng cả Hương Trần và Việt Anh phủ nhận tin đồn này.

Khi vợ sụt cân sau khi ly hôn, thì diễn viên Việt Anh tuyên bố Nam tiến, để lại toàn bộ nhà cửa cho Hương Trần và con trai. Mặc dù vậy, Hương Trần vẫn không mấy quan tâm tới chuyện này, bỏ lại phía sau nỗi buồn ly hôn người đẹp đã nhanh chóng khởi động bản thân quay lại với cuộc sống thường ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn