Lấy chồng đáng tuổi bố nên 3 năm sống chung, có 1 mặt con tôi vẫn giấu gia đình

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lấy, chồng có nói em nên tìm hiểu người khá trẻ tuổi hơn không chịu thiệt thòi nhưng em vẫn yêu chồng và vì thế cả hai vẫn rất hạnh phúc.

Tôi năm nay 26 tuổi, đã kết hôn được 3 năm, cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Duy chỉ có điều, lấy chồng mấy năm nhưng bố mẹ tôi vẫn chưa biết chuyện tôi đã ở chung. Bởi tôi và chồng kết hôn chui mà không có sự góp mặt của gia đình tôi.

Sự tình cũng chỉ bởi vì, chồng tôi kém bố tôi 1 tuổi, anh hơn tôi 32 tuổi, đã có gia đình và 2 người con. Con của chồng còn lớn tuổi hơn tôi nhưng sống rất hòa nhã, luôn động viên tôi và quan tâm tới tôi và chồng.

Lúc trước khi lấy nhau, chồng cũng bảo tôi tìm người khác cho đỡ thiệt thòi nhưng vì tình cảm với chồng quá lớn nên tôi vẫn quyết lấy anh. Sau 3 năm chung sống, tôi và anh cũng có một cậu bé kháu khỉnh. Hai vợ chồng vẫn làm ăn ổn định và êm đềm hạnh phúc mỗi ngày.

lay chong gia

 Ảnh minh họa.

Thế nhưng đó lại là cái khó của tôi. Gia đình tôi ở quê vốn thuộc hàng khá giả, gia giáo, bố mẹ tôi mà biết tôi yêu một người đáng tuổi cha, tuổi chú lại có 1 đứa con chắc chắn rất sốc.

Hơn nữa tôi đến với anh vì tình yêu chứ không phải vì vật chất nên chắc chắn ông bà sẽ thất vọng về tôi lắm. Ngày trước, khi tôi dẫn một anh trai tân, 40 tuổi về nhưng bố tôi nhất định không gặp mặt, không chấp nhận.

Cứ thấy tôi là ông không thèm nhìn mặt, ông tuyên bố "tao thà mất con gái còn hơn mất mặt".
Thế nên lúc có bầu, tôi đã nói dối phải đi công tác xa gần 1 năm mới về, gia đình tôi cũng không phát hiện, chỉ rục rịch tôi chuyện chồng con.

Thực sự bây giờ nếu bố mẹ biết tôi đã lấy chồng, lại lấy người hơn nhiều tuổi đã có gia đình, không biết ông bà sẽ còn sốc đến độ nào nữa. Nhưng chẳng lẽ cứ giấu diếm mãi. Chồng tôi đợt này cũng liên tục giục tôi đưa về nhà. Tôi khó nghĩ quá, xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link