Lấy đĩ về làm vợ, có ai lấy vợ về làm đĩ?

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn nói rằng thà “lấy đĩ về làm vợ, còn hơn lấy vợ về làm đĩ”. Đàn bà có gen theo trai đã thấm vào máu rồi thì không thể sửa được đâuhellip;

(Ngoại tình) - Người ta vẫn nói rằng thà “lấy đĩ về làm vợ, còn hơn lấy vợ về làm đĩ”. Đàn bà có gen theo trai đã thấm vào máu rồi thì không thể sửa được đâu…

[links()]
 
Chào bạn Mạnh!
 
Lướt web vô tình đọc được tâm sự của bạn trên diễn đàn chia sẻ trong bài viết “Chồng đi công tác, vợ lên giường với hàng xóm” tôi thực sự khâm phục bạn vì cách xử lý tình huống điềm tĩnh, nhẹ nhành của bạn và cũng có những cảm thông với hoàn cảnh của bạn.
 
Thực tế thì tôi cũng có hoàn cảnh gần giống bạn có điều rằng vợ tôi nhiều lần ngoại tình với người đàn ông khác, nhưng tôi không có cơ hội để bắt gặp tại trận như bạn. Nếu mà tôi bắt được quả tang vợ mình trên giường làm tình với một gã đàn ông nào khác thì có lẽ tôi sẽ chẳng thể nào bình tĩnh như bạn được mà tôi sẽ nhảy bổ vào và đánh cho gã đó thừa sống thiếu chết thì thôi, mặc cho sự thể sau này có muốn đến đâu thì đến, có ra ngô, ra khoai gì thì ra. 
 
Đàn bà có gen theo trai đã thấm vào máu rồi thì không thể sửa được đâu.   Ảnh minh họa
Đàn bà có gen theo trai đã thấm vào máu rồi thì không thể sửa được đâu. Ảnh minh họa

Tôi cũng là một người đàn ông rất thương yêu vợ con nên tôi cũng tìm mọi cách để khuyên can cô ấy bỏ đi những thú vui xác thịt về bên bố con tôi. Mong cho gia đình yên ấm, con có mẹ, có cha, gia đình đầm ấm để con tôi được sống trong tình thương của cả cha lẫn mẹ. Vậy mà cô ấy vẫn không chịu cứ hết lần này đến lần khác chạy theo người tình để thỏa mãn dục vọng.

Không thể chịu đựng được cảnh sống mãi như vậy đến hết đời nên tôi đã làm đơn ly dị, thả tự do cho cô ta. Mặc dù biết rằng làm như vậy con tôi sẽ thiệt thòi nhưng nếu cứ sống cùng một người mẹ lăng loàn, vô liêm sỉ như vậy thì con tôi sớm muộn gì cũng hư hỏng mất. Thà một lần mình đau còn hơn là sau này mình đau mãi, và còn phải nhìn cảnh con mình hư hỏng giống mẹ nó.
 
Người ta vẫn nói rằng thà “lấy đĩ về làm vợ, còn hơn lấy vợ về làm đĩ”. Đàn bà có gen theo trai đã thấm vào máu rồi thì không thể sửa được đâu. Như tôi đấy đã nhiều lầm làm ngơ, nhiều lần bao dung tha thứ, cứ tưởng rằng với lòng vị tha của mình cô ấy sẽ nghĩ lại, sẽ ăn năn để quay về yêu thương chồng con vậy mà cuối cùng cô ấy vẫn bỏ mặc bố con tôi để theo người đàn ông khác.
 
Vợ bạn cũng vậy, cô ấy đã không còn yêu thương chồng con nữa, đến mức lên giường với gã hàng xóm thì chứng tỏ rằng cô ta không còn tình cảm gì với bạn nữa. Một khi đã hết tình yêu thì có níu kéo cô ấy lại cũng vô ích mà thôi, nên đành bỏ đi để tìm một cơ hội khác có khi lại tốt hơn cho cả hai rất nhiều. Người ta vẫn nói “cánh cửa này đóng lại, thì sẽ có một cánh cửa khác đang mở ra” nên theo tôi chia sẻ thì bạn hãy chia tay cô ta đi rồi hạnh phúc sẽ đến với bạn trong tương lai thôi. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc mới. Thân ái!
 
  • Tiến Đoàn
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn