Lấy lại vẻ đẹp cho làn da ngày Tết với mặt nạ trứng gà

( PHUNUTODAY ) - Đắp mặt nạ trứng gà là một biện pháp làm trắng da nhanh và rất hiệu quả cho da mặt của bạn. Sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp cùng một số nguyên liệu khác là một cách hữu hiệu để lấy lại vẻ đẹp cho làn da ngày Tết

Những ưu điểm của mặt nạ trứng

– Sạch da triệt để:

Thành phần chính giúp làm sạch da là một enzyme tên là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.

– Thích hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt

Sau khi sử dụng, làn da sẽ rất sạch và phục hồi sự tươi trẻ. Các chị có thể thêm vài giọt chanh để da săn chắc hơn cũng như tăng khả năng loại bỏ chất nhờn (không dùng chanh cho da mẫn cảm nhé).

– Đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.

Lay lai ve dep cho lan da ngay Tet voi mat na trung ga phunutoday.vn 1

 

Lấy lại vẻ đẹp cho làn da ngày Tết với mặt nạ trứng

Trứng gà tươi là một trong những nguyên liệu chăm sóc và làm đẹp da được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, nhưng cũng khiến những người nhạy cảm với mùi e sợ. Để át bớt mùi tanh, bạn có thể trộn một ít nước cốt chanh cùng với một chút mật ong.

Lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều chứa nhiều dưỡng chất, vừa làm trắng da từ bên ngoài, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa và chống tàn nhang hiệu quả.

Lòng trắng trứng có chứa nhiều vitamin nhóm B và amin, niacinamide, có tác dụng khiến làn da trở nên trắng sáng và đều màu hơn, tăng cường độ đàn hồi cho da. Lòng đỏ trứng dà có công dụng dưỡng ẩm và điều trị mụn nhờ vào hàm lượng vitamin A và chất béo dồi dào.

Sử dụng mặt nạ trứng gà là cách đơn giản từ thiên nhiên để sở hữu làn da trắng sáng và khỏe mạnh một cách tự nhiên không bắt nắng.

Cách thực hiện:

Lay lai ve dep cho lan da ngay Tet voi mat na trung ga phunutoday.vn 2

 

Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà. Phần lòng trắng đem đánh đều và thoa nhẹ lên mặt, duy trì trong vòng 15 - 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Trong thời gian này, bạn có thể dùng tay để massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm da căng mịn và đem lại hiệu quả nhanh hơn. Khi da đã bắt đầu khô lại, bạn tiến hành rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Ngoài lòng trắng trứng, bạn cũng có thể sử dụng lòng đỏ trứng để cung cấp bổ sung độ ẩm cho da. Sau khi hoàn tất các công đoạn đắp mặt nạ chăm sóc da, bạn nên thoa một chút nước hoa hồng hoặc kem dưỡng. Với công thức này, nếu áp dụng đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả thần kỳ chỉ sau một vài lần thực hiện.

Loại mặt nạ này hoàn toàn không kén chọn người dùng, vì vậy, dù da bạn thuộc loại da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn