Lê Âu Ngân Anh bất ngờ nộp hồ sơ xin phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đã chính thức xác nhận việc đang chờ cấp phép để tham dự Miss Intercontinental 2018 sau một loạt ồn ào về vương miện.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017- Lê Âu Ngân Anh đã xác nhận thông tin việc đang chờ cấp phép để tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) với truyền thông. Hiện tại, hồ sơ xin cấp phép của Ngân Anh đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn – Bộ VHTTDL.

Ngân Anh cho biết cô rất mong sẽ nhận được sự đồng ý cho phép của Cục để trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018. Cô chia sẻ: “Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian.

Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018”.

Lê Âu Ngân Anh đang chờ được cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Lê Âu Ngân Anh đang chờ được cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017 trong vô số tranh cãi của cư dân mạng. Ở thời điểm ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Ngân Anh chưa thực sự thuyết phục dư luận vì cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, cô đã lên tiếng thừa nhận mình từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn trước khi đi thi Hoa hậu Đại dương.

Nhan sắc gây tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh sau đăng quang Hoa hậu Đại dương 2018.

Nhan sắc gây tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh sau đăng quang Hoa hậu Đại dương 2018.

Cô sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 87-57-97. Người đẹp hiện theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management). Cô có thể giao tiếp thành thạo các ngôn ngữ: Anh – Pháp – Trung. 

Vì thừa nhận thẩm mỹ và vướng nhiều ồn ào, Bộ Văn hóa đưa ra văn bản không công nhận Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Đại dương, từ chối cấp phép đi thi Quốc tế.

Ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ khẳng định: "Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là Hoa hậu là chuyện của người ta, không thể bắt ép họ làm theo ý mình. Bộ cũng không tước vương miện, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép".

Ngoài ra, ông Thái khẳng định nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.

Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa đồng ý hồ sơ xin phép dự thi

Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa đồng ý hồ sơ xin phép dự thi "Miss Intercontinental 2018" của Lê Âu Ngân Anh.

Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8-26/1/2019 tại Philippines. Hiện tại Miss Intercontinental đã có hơn 90 thí sinh đăng ký tham dự.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link