Trấn Thành chua xót tiết lộ nỗi sợ hãi sau 2 năm chung sống với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của nam danh hài Trấn Thành về nỗi sợ của anh với bà xã Hari Won đã nhận sự đồng cảm của cánh "mày râu".

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, các khách mời tham gia sẽ phải đưa ra được 2 luồng suy nghĩ khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ về chuyện: Mua sắm. Ngay lập tức, hàng loạt những ý kiến bất bình và không kém phần gay gắt về chủ đề này đã được đem ra bàn luận.

Đặc biệt, với chủ đề tuần này, MC Trấn Thành cho rằng 90% nhân loại đã khẳng định phụ nữ là những người mua sắm nhiều hơn cánh đàn ông bởi những nhu cầu thiết yếu riêng của họ. Thế nhưng, vấn đề không chỉ dựng lại ở đó khi Trấn Thành quyết định xoáy sâu hơn những đòi hỏi của phụ nữ mỗi khi họ bước vào “con đường” mua sắm không hồi kết.

Tâm sự với các nghệ sĩ, Trấn Thành chua xót thừa nhận rằng bản thân mình rất sợ đi mua sắm với vợ cũng chỉ vì lí do “trả tiền” vì theo nam MC, hễ lần đi cùng đàn ông thì phụ nữ sẽ mặc sức mua đồ không kiểm soát.

Trấn Thanh tiết lộ chuyện rất sợ đi mua sắm cùng bà xã Hari Won vì cô sẽ mua đồ không kiểm soát.

Trấn Thanh tiết lộ chuyện rất sợ đi mua sắm cùng bà xã Hari Won vì cô sẽ mua đồ không kiểm soát.

Trước đó không lâu, nam danh hài cũng đã từng thừa nhận rất sợ làm cho bà xã Hari Won phải khóc vì khi đó anh cảm thấy mình rất có lỗi và không biết làm gì cả.

"Điều tôi sợ nhất ở vợ mình là im lặng và khóc. Tôi sợ điều này nhất. Thấy vợ khóc là tôi không biết nói gì nữa. Tự nhiên tôi cứ thấy tôi sai, càng nói lại càng khóc, mà không nói lại càng điên, ấm ức vì không nói được gì.

Mọi thứ sẽ dần phai nhạt theo thời gian, nên trong tình yêu, đừng bao giờ so sánh người mình yêu với bất cứ ai và hãy học cách chấp nhận. Nếu tự thấy cuộc sống của mình không còn chất lượng nữa thì hãy nâng cấp, đầu tư, biến đổi mình chút để lôi cuốn lại đối phương.

Đàn ông không nên nhắc lại chuyện cũ đã được giải quyết. Nếu cứ lôi lại thì nó dở lắm. Còn nếu chuyện cũ chưa được giải quyết thì cần phải nói lại. Nếu có cơ hội, đàn ông vẫn nên vị tha, xuống nước trước để tha thứ. Nhưng trong nhiều trường hợp, khi người có lỗi không chịu xin lỗi thì tôi cũng chẳng có lí do gì để tha thứ." - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành cũng rất sợ làm cho bà xã rơi nước mắt.

Trấn Thành cũng rất sợ làm cho bà xã rơi nước mắt.

Vượt qua nhiều sóng gió, lời dèm pha của dư luận Trấn Thành và Hari Won đã đồng lòng để đến với nhau. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2016. Sau tròn 2 năm "về chung một nhà" cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trên trang cá nhân, vợ chồng Trấn Thành nhiều lần khiến người hâm mộ "ghen tỵ" về độ ngọt ngào dành cho nhau.

2 năm sau kết hôn, cặp đôi vẫn dành tình cảm ngọt ngào cho nhau như thuở mới yêu.

2 năm sau kết hôn, cặp đôi vẫn dành tình cảm ngọt ngào cho nhau như thuở mới yêu.

Sau khi kết hôn cả Hari Won và Trấn Thành đều thăng hoa trong sự nghiệp, khi cả hai đều rất đắt show. Người hâm mộ hi vọng, trong tương lai gần sẽ được nhận tin vui từ cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link