Lê Âu Ngân Anh lên tiếng đáp trả khi bị tố mua giải Á hậu Liên lục địa 2018

( PHUNUTODAY ) - Lê Âu Ngân Anh đã có động thái đáp trả đầu tiên sau khi bị chính thầy giáo dạy catwalk tố mua giải Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa.

Mở đầu bài đăng trên trang cá nhân trưa 27/1, Ngân Anh viết: "Im lặng không có nghĩa là bạn đúng mà chỉ vì tôi thấy bạn đang vật lộn với những hành động nực cười của mình. Hãy biết ơn và trân trọng nơi chúng ta bắt đầu, đó là nguyên tắc chủ đạo của tôi trong cuộc sống. Tôi luôn tôn trọng bạn vì tôi tin bất cứ ai đến với cuộc đời tôi, bất kể họ cho tôi trải nghiệm tốt hay xấu, đều đã dạy tôi nhiều bài học".

"Điều tôi không thể làm tốt trong quá khứ không có nghĩa là tôi không có khả năng chinh phục nó ở hiện tại. Quan trọng nhất, bằng cách nhận biết bản thân và học hỏi từ những sai lầm, tôi có thể chuyển đổi điểm yếu để trở thành điểm mạnh. Bạn không biết tôi đã luyện tập chăm chỉ như thế nào, vì vậy xin đừng đánh giá tôi bằng lối nghĩ tiêu cực của bạn", cô viết.

Ngân Anh lần đầu lên tiếng sau đêm chung kết nhiều lùm xùm và danh hiệu Á hậu 4.

Ngân Anh lần đầu lên tiếng sau đêm chung kết nhiều lùm xùm và danh hiệu Á hậu 4.

Ngân Anh không đề cập cụ thể về một vấn đề hay đối tượng nào, nhưng có thể hiểu, cô đang phản bác lại những lời chê bai của dư luận sau đêm chung kết và suốt thời gian qua. Đó là lời chê về nhan sắc, lời chê cô trình diễn không đẹp.

"Tôi không trình diễn tốt trên sân khấu nên tôi bù đắp bằng cách luyện tập kỹ năng phỏng vấn", Ngân Anh tuyên bố, "Tôi đã xem tất cả phần hỏi đáp của các cuộc thi quốc tế và phân loại chúng theo các chủ đề khác nhau để luyện tập. Thậm chí, tôi thực hành hỏi đáp nhiều lần với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, vì vậy tôi không nghi ngờ gì về khả năng hoàn thành tốt phần thi hỏi đáp của mình".

Hình ảnh trong quá trình tập luyện của Ngân Anh với chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos.

Hình ảnh trong quá trình tập luyện của Ngân Anh với chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos.

Với đoạn trên, Ngân Anh đang phản bác chính những nghi ngờ về việc cô có thể trả lời tốt phần thi ứng xử bằng tiếng Anh, cũng như vượt qua vòng phỏng vấn - vòng thi quan trọng nhất của cuộc thi hay không. Kết quả vòng phỏng vấn không được công bố nên rất khó để khán giả nắm bắt thực lực của thí sinh.

Ngân Anh chốt lại những lùm xùm: "Tôi không muốn nói về tin đồn này nữa, tin tức giả mạo có thể xúc phạm và làm tổn thương người khác, vì vậy hãy tử tế với chúng tôi như cách chúng tôi đối xử với bạn".

Trước đó, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

"Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy ? Tôi sẽ tìm ra điều này và đập nó thẳng vào mặt cô. Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà. Cô thật đáng xấu hổ và quản lý của cô cũng vậy..." - Anjo Santos chia sẻ trên trang cá nhân. Chuyên gia catwalk này bày tỏ sự ngạc nhiên khi Ngân Anh có thể dành được vị trí Á hậu 4. Chúng tôi đang liên lạc với phía Ngân Anh để tìm hiểu sự việc này.

Santos là chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng đến từ Philippines. Đây là thầy dạy catwalk của nhiều hoa hậu như Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh,... trước khi các người đẹp Việt lên đường dự thi quốc tế. Ngân Anh cũng có khoảng thời gian được người này chỉ dạy trước khi bắt đầu hành trình gây tranh cãi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link