Nếu có dấu hiệu này chắc chắn chàng đang "ăn vụng" sau lưng vợ - chị em nên nhớ rõ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện vợ chồng của chồng bạn bỗng dưng có thể đổi thay rõ rệt khi chồng bạn có bồ.

dan-ong-ngoai-tinh

Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

Bản năng của bạn mách bảo họ đang ngoại tình

Đôi khi nhìn thấy chưa chắc đã đáng tin được bằng cảm nhận của một người phụ nữ. Khi bạn đã yêu ai đó và sống bên người đó một thời gian dài, giữa 2 người sẽ có mối liên kết vô hình và khi có điều gì đó bất thường xảy ra với một trong 2, người còn lại sẽ hoặc mơ hồ hoặc rõ ràng cảm nhận được ngay. Vậy nên hãy để cảm tính của mình làm nền tảng cho việc tìm hiểu thêm lòng chung thủy của chồng mình nhé.

Thay đổi rõ rệt thói quen ân ái

Chuyện vợ chồng của chồng bạn bỗng dưng có thể đổi thay rõ rệt khi chồng bạn có bồ. Một là chồng bạn sẽ cuồng nhiệt hơn vì cảm giác ăn vụng thành công nên phấn khích, hai là sẽ từ chối, lạnh nhạt với vợ vì đã "no xôi chán chè".

Khác lạ trong chuyện chăn gối vợ chồng

Nếu bạn tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng bạn có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

Nếu như chồng bạn đột ngột thay đổi cách quan hệ, không thích lâm trận theo kiểu truyền thống vợ chồng vẫn thường làm, đòi hỏi những thứ mới mẻ trong tư thế hay không gian quan hệ hoặc không mặn mà “giao ban”, chỉ làm cho có trách nhiệm với vợ thì đó là dấu hiệu đáng để bạn lưu tâm xem anh ấy có đang “chạy lệch ray” hay không.

Thay đổi về ngoại hình, cách ăn mặc

Sự thay đổi về ngoại hình cũng là dấu hiệu quan trọng nhận biết chồng có bồ. Nếu như trước đây anh ấy là người ăn mặc đơn giản, không quá để tâm đến việc hôm nay mặc gì, mặc như thế nào cho cho nổi bật, thu hút mà bỗng dưng “quần là áo lượt” “đỏm dáng” bất thường, chỉn chu thì cũng là một biểu hiện quan trọng bạn cần quan tâm.

Có quỹ đen và giấu giếm các vấn đề tài chính

Việc chia sẻ về tài chính để chăm lo cho gia đình là điều đều có ở các cặp vợ chồng. Nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Người chồng hay về muộn hoặc hay biến mất

Khi quỹ thời gian anh ấy dành cho bạn không còn đủ như những ngày đầu yêu nhau thì cũng là lúc bạn nên cân nhắc rằng liệu chồng mình có đang “cố ý” dành thời gian cho một cô gái khác hay không

Khi anh ấy hứa sẽ về nhà hoặc đến điểm hẹn với bạn vào một giờ cố định nhưng anh ấy lại thường xuyên thất hứa, hoặc anh ấy nói “anh về ngay đây” nhưng phải rất lâu sau mới thấy xuất hiện, thường xuyên về nhà muộn, những lí do chống chế vòng vo… là những dấu hiệu không thể bỏ qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT