Lễ cưới đang diễn ra vui vẻ thì cô dâu lại đùng đùng làm điều này khiến chú rể sượng sùng

( PHUNUTODAY ) - Khi chú rể đang chuẩn bị trao cho cô dâu nụ hôn nồng thắm thì cô nàng lại vùng vằng rồi tỏ thái độ khó chịu.

Mới đây, hình ảnh cô dâu có thái độ khó hiểu, từ chối nụ hôn của chú rể ngay giữa lễ cưới khiến mọi người tranh cãi gay gắt.

Theo đó, khi MC đếm ngược và yêu cầu chú rể và cô dâu hôn nhau, khách mời bên dưới thích thú hưởng ứng. Chú rể vui vẻ ôm má vợ để thực hiện "nụ hôn theo yêu cầu" thì bất ngờ cô dâu gạt tay chú rể, không đồng ý cho hôn đồng thời thể hiện cảm xúc vô cùng căng thẳng.

Cô dâu mặt lạnh tanh trong tiệc cưới gây xôn xao.

Cô dâu mặt lạnh tanh trong tiệc cưới gây xôn xao.

Chẳng những từ chối nụ hôn một cách dứt khoát và phũ phàng, biểu cảm cảm của cô dâu này càng khiến các cư dân mạng tranh cãi hơn. Cô nhăn nhó, tỏ vẻ khó chịu và còn liếc xéo cả chồng. Nhiều ngườ nhận xét, cô gái này như bị ép cưới chứ không phải tự nguyện. Có cư dân mạng còn ví khuôn mặt cô như chiếc "bánh bao chiều" vừa hẩm hiu vừa nhăn nhó.

Sau khi "hôn trượt", người chồng cũng có đôi chút khó chịu, nhiều người suy đoán có lẽ do anh cảm thấy mất mặt trước người thân và bạn bè khách mời. Tiếng cười sau khi sự việc xảy ra lại khiến người xem cảm thấy khá chua chát vì hoàn toàn gượng gạo.

Cô dâu từ chối một cách quyết liệt nụ hôn của chú rể.

Cô dâu từ chối một cách quyết liệt nụ hôn của chú rể.

Hành động của cô dâu đã bị cộng đồng mạng cho là "kém duyên" và không ngừng chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu đã không thích cuộc hôn nhân này thì không nên cưới. Còn đã chấp nhận thì dù có chuyện gì bực tức, cũng nên để sau lễ cưới hãy nói rõ ràng với nhau. 

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó, một cô dâu ở Trung Quốc cũng nhất quyết không chịu xuống xe hoa để đòi thêm tiền mừng cưới gây xôn xao.

Theo đó, đến ngày trọng đại, chú rể đem chiếc ô tô sang trọng tới đón cô dâu xinh đẹp. Mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp cho đến khi xe hoa tới cửa nhà chú rể. Lúc này, cô dâu đột nhiên đổi ý, nhất quyết không chịu bước xuống xe để vào nhà làm lễ. Mặc cho chú rể và một số người họ hàng tới khuyên bảo, cô dâu vẫn khăng khăng không chịu xuống.

Cô dâu không chịu xuống xe hoa vì muốn đòi thêm tiền thách cưới.

Cô dâu không chịu xuống xe hoa vì muốn đòi thêm tiền thách cưới.

Được biết, lý do khiến cô dâu tỏ thái độ bực tức và không muốn xuống xe hoa là bởi cô muốn đòi chú rể thêm tiền mừng cưới nhưng anh không đồng ý. Cô dâu cho rằng quà cưới mà nhà trai mang sang vẫn quá ít, muốn đòi thêm 80.000 nhân dân tệ (hơn 270 triệu đồng) nhưng chú rể không đồng ý, cho rằng cô quá vô lý và số tiền đó cũng quá lớn, anh không thể chuẩn bị ngay được.

Trước sự ngoan cố của cô dâu, chú rể đành bất lực để cho những người khác tới khuyên bảo. Mất một lúc, cô dâu mới đổi ý để đám cưới tiếp tục diễn ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link