Lê Dương Bảo Lâm có hành động ấm lòng khi hai cụ già đến nhà xin đồ

( PHUNUTODAY ) - Ngành giải trí đã bắt đầu hoạt động trở lại, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi trông ngóng ngày được trở về thành phố.

Thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa về thành phố dù lệnh giãn cách xã hội đã được nới lỏng. Tại Đồng Nai, anh vẫn tích cực là từ thiện. Có nhiều người hoàn cảnh đến nhà anh xin đồ đều rất cơ cực đáng thương. Mới đây, trong đoạn clip vừa được đăng tải, một bà cụ 85 tuổi đi lại khó khăn đến nhà anh xin đồ tiếp tế. Lê Dương Bảo Lâm xúc động chia sẻ: "Nghe ngoại nói thấy thương ghê mọi người ơi… Già ở một mình không có con cái gì luôn… thương ghê".

baolam2

Bà được một người đàn ông hàng xóm đưa đến nhà Lê Dương Bảo Lâm xin đồ tiếp tế. Lê Dương Bảo Lam đã gửi tặng đầy đủ gạo, xà bông, khẩu trang, mì gói, kem đánh răng... và dặn dò khi hết đồ bà hãy qua nhà anh lấy tiếp. Bà vô cùng hạnh phúc, nghẹn ngào nói: "Ngoại gặp được con ngoại mừng quá. Cũng như là con nuôi bà rồi. Không ai nuôi bà hết nên giờ bà nhờ con".

baolam4

Ngoài ra, ngành giải trí đã bắt đầu hoạt động trở lại, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi trông ngóng ngày được trở về thành phố: "Sắp tới, tôi sẽ lên Sài Gòn để đi làm lại, không phải sống kiếp dưới quê nữa. Hi vọng tôi sẽ có những chương trình hay để phục vụ khán giả, mong khán giả ủng hộ tôi. Tôi sẽ không phải ở nhà nữa, ở nhà hoài chán chường quá, mệt mỏi thực sự, chỉ muốn được về Sài Gòn đi làm".

Mỗi lần có người đến nhận quà, nam diễn viên đều dặn dò mọi người hạn chế đi lại vì dịch bệnh còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. hững hình chia sẻ của anh góp phần tăng thêm nhiều thiện cảm và ấm lòng giữa mùa dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link