Mấy ai được như Taeyeon, dù hơn 30 tuổi vẫn chẳng ngại biến hóa đủ phong cách

( PHUNUTODAY ) - Taeyeon đã khiến netizen câm nín khi biến hoá đủ thể loại phong cách từ cá tính đến bánh bèo.

Cô nàng Taeyeon là visual của Gen 2 nhưng còn trẻ trung hơn cả nhiều đàn em Gen 3, cô còn được mệnh danh là "thánh hack tuổi" vì dù đã hơn 30 nhưng lúc nào cũng như mới chỉ 20 và mới debut. . Với vẻ ngoài nổi tiếng trẻ trung lại thêm phong cách biến hoá đa dạng nên cô luôn nhận được sự chú ý từ các fan Kpop. Bằng chứng là những outfit cô nàng diện hay những layout makeup khó nhằn trong Amazing Saturday đều không làm khó được Taeyeon. Taeyeon còn thu hút khán giả thông qua những lần xuất hiện với tần suất thay đổi outfit liên tục, nổi bật là những concept dưới đây.

Empty

Taecyeon khoác lên mình một bộ suit cá tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Thêm vào đó, một chiếc dù phá cách phần tay cầm phối cùng một chiếc kính gọng to.

Empty

Taeyeon thả mình vào tất cả mọi thứ làm từ dâu tây và điểm nhấn chính là phần má cam đào bling bling. Nhìn thế này thì đố ai mà đoán được tuổi thật.

Empty

 Bộ outfit hack tuổi này của Taeyeon đi cùng với chiếc kính bay làm nổi bật lên nét trẻ trung và tinh nghịch của cô ca sĩ 32 tuổi

Empty

Outfit lần này của Taeyeon là một bộ váy lông vũ phồng phối cùng các phụ kiện bằng vàng đầy tinh tế. Kiểu tóc búi cao thanh lịch cùng chiếc quạt tạo điểm nhấn thì nhìn Taeyeon không khác gì một quý cô cổ điển thời xưa.

Empty

Taeyeon đã biến hóa thành một cô hầu gái trong bộ outfit tiếp theo. Kiểu váy tay phồng đi cùng chiếc tạp dề thêu hoa lại còn thêm khăn quấn đầu cổ điển khiến tổng thể vô cùng bắt mắt và đặc biêt.

Empty

Sau đó cô lại khiến fan trầm trồ khi hóa thân thành một cô nàng vũ công vô cùng quyến rũ. Một chiếc váy ren, kiểu tóc vàng uốn lọn cùng màu son đỏ làm nên một Taeyeon vô cùng nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Empty

Diện một chiếc áo lông ton sur ton với chiếc túi ngựa vằn. Điểm nhấn là một chiếc váy đỏ đi kèm cùng thắt lưng cách điệu trông rất thời thượng và phá cách. Cô nàng xứng danh thánh biến hóa phong cách của Kpop mà nhiều đàn em còn phải chào thua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link