Lê Dương Bảo Lâm xúc động khi nhìn thấy mẹ ngủ gục trên ghế vì đưa đón con chạy show

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mẹ ruột nam diễn viên vì chạy theo lịch trình dày đặc của con trai mà khá mệt mỏi nên đã ngủ gục trên ghế ngồi.

Vừa qua Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3 ra đời. Nam diễn viên phải tất bật vừa chạy show vừa vào bệnh viện thăm nuôi bà xã. May mắn thay, anh luôn có sự đồng hành, hỗ trợ từ mẹ ruột. Mới đây, Dương Lâm đã chia sẻ một khoảnh khắc xúc động về mẹ của mình. Cụ thể, anh đăng tải một vài bức ảnh về mẹ ruột khi bà đồng hành và đưa đón anh chạy show. Có thể thấy, mẹ ruột nam diễn viên vì chạy theo lịch trình dày đặc của con trai mà khá mệt mỏi nên đã ngủ gục trên ghế ngồi.

phu-huynh-le-duong-bao-lam-ngu-guc-van-muon-dua-don-con-chay-show-d9f0b60f

Lê Dương Bảo Lâm xúc động cho biết trong cuộc đời chỉ có 2 người phụ nữ luôn yêu thương anh vô điều kiện. Hôm trước mẹ đã cùng nam diễn viên đi quay đến 3h sáng nhưng hôm sau, bà vẫn thức dậy lúc 7h để tiếp tục đưa đón anh.  Nam diễn viên chia sẻ: "Đời Lâm có 2 người phụ nữ yêu thương Lâm vô điều kiện. Hôm quay đi quay đến 3 giờ sáng mới về, sáng 7 giờ lại theo con qua đoàn mới. Vậy mà kêu nghỉ ở nhà đi giận dỗi hoài, thương quá trời".

Trước đó không lâu, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ nam diễn viên đến thăm cô và cháu nội vừa sinh. Sau khi kết thúc lịch trình của con trai, bà háo hức vào bệnh viện để gặp cháu trai. Bà thăm hỏi con dâu và nhận xét rằng cháu nội giống hệt ba khi còn nhỏ.

Quỳnh Quỳnh hạnh phúc tâm sự: "Bà nội chở ba quay và về thăm cháu. Bà nội nói y chang cha nó hồi nhỏ. Em cám ơn mấy chị yêu thương em, em đọc từng bình luận của mấy chị thấy mấy chị thương em nhiều quá. Em còn đau quá, mai mốt gì em khoẻ, em kể lại cảm giác đẻ đợt 3 cho mấy chị nghe nha. Mấy chị ngủ ngon".

phu-huynh-le-duong-bao-lam-ngu-guc-van-muon-dua-don-con-chay-show-60bcbede

Có thể thấy, mẹ của nam diễn viên là người vô cùng tuyệt vời. Dù tuổi đã ngoài 60 nhưng mẹ ruột nam diễn viên vẫn luôn dành thời gian để theo sát chăm sóc con trai.

Mẹ ruột của nam nghệ sĩ gốc Đồng Nai được nhiều đồng nghiệp của anh yêu thương vì không chỉ quan tâm con trai, cô còn chăm sóc cho những người quay hình cùng con.

Theo:  xevathethao.vn copy link