Lê Phương báo tin ông ngoại qua đời, sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Các nghệ sĩ, đồng nghiệp và dàn sao "Gạo nếp gạo tẻ" đã ngay lập tức gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên Lê Phương.

Lê Phương vừa đau buồn thông báo tin ông ngoại qua đời trên trang cá nhân. Nữ diễn viên xúc động viết: “Ông ơi. Con cháu thương ông. Về trời ông nghỉ, an lòng nhé ông!”. Đây là những lời nhắn cuối cùng của Lê Phương gửi đến người thân. Ngoài ra, Lê Phương còn chia sẻ hình ảnh cũ của ông ngoại được chụp cách đây nhiều năm. 

nghe-sy-viet-chia-buon-khi-ong-ngoai-dien-vien-le-phuong-qua-doi-8

Lê Phương tiếc thương về ông ngoại.

Bên cạnh đó, Lê Phương cũng tiết lộ thời gian ông mất vào ngày 11/2/2020, tức 18/1 âm lịch. Sự qua đời của ông ngoại nữ diễn viên là điều đột ngột bởi Lê Phương luôn vui vẻ chia sẻ hình ảnh các con vào những ngày trước đó. Cách đây một ngày, nữ diễn viên vẫn khoe khoảnh khắc hạnh phúc của Cà Pháo và con gái. Thông tin ông ngoại qua đời chỉ vừa được Lê Phương cập nhật trên trang cá nhân vào tối ngày 11/2. 

Sau khi thông báo tin ông ngoại qua đời, Lê Phương nhận về nhiều lời chia buồn từ khán giả. Khá nhiều đồng nghiệp và có cả "tiền bối" của nữ diễn viên đã nhanh chóng gửi lời động viên, chia buồn với gia đình. Dù biết ai cũng phải trải qua giai đoạn sinh tử nhưng có lẽ Lê Phương cũng như gia đình đang rất thương xót.

dan-sao-viet-an-ui-khi-ong-ngoai-le-phuong-qua-doi-tai-que-nha-7608c6f3

Các "bậc thầy" như nghệ sĩ Hữu Châu, Công Ninh và nhiều đồng nghiệp đã để lại bình luận động viên tinh thần gia đình cô.

dan-sao-viet-an-ui-khi-ong-ngoai-le-phuong-qua-doi-tai-que-nha-12469af7 (1)

Dàn diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng an ủi Lê Phương.

Các đồng nghiệp thân thiết như Trung Dũng, Hoàng Anh, Kha Ly, Thanh Trúc, Phương Hằng, Hữu Châu, Thành Được... đều lên tiếng an ủi nữ diễn viên. Hầu hết nghệ sĩ chia buồn đều là những diễn viên từng hợp tác với Lê Phương trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

Trong nhiều năm hoạt động giải trí, Lê Phương không có nhiều chia sẻ về ông ngoại. Đây là hiếm hoi nữ diễn viên lên tiếng thông báo tin buồn gia đình của mình.  Như thông tin Lê Phương chia sẻ với bạn bè thì cô đang lo liệu cho đám tang của ông. "Bà mẹ bỉm sữa" vừa trông con nhỏ, vừa túc trực ở tang lễ. Hi vọng rằng cô sẽ sớm vượt qua được cú sốc đau lòng này.

Lê Phương được khán giả biết đến nhiều khi có những vai diễn ấn tượng ở Ký túc xá, Tường Vi cánh mỏng, Gạo nếp gạo tẻ,... Cô cũng từng đoạt giải thưởng HTV Awards, Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 38,... Trong năm 2019 cô dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình nhỏ.

Hiện tại, cô vẫn dành nhiều thời gian để chăm con gái nhỏ và nỗ lực giảm cân, lấy lại vóc dáng trước khi trở lại với công việc. Trong quá trình mang thai và ở cữ cô gặp phải khá nhiều lời chê bai vì tăng cân quá nhiều tuy nhiên phải thừa nhận rằng ai cũng ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link