Diện đồ thể thao mà sexy thế này, ai có thể "đọ" lại Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu diện đồ thể thao khoẻ khoắn nhưng vẫn sexy hút mắt với body cực chuẩn, hoá ra là nhờ cách diện quần tụt táo bạo.

Là một trong những người đẹp rất chăm cập nhật xu hướng, Chi Pu luôn khiến công chúng phải bất ngờ trước những màn "lên đồ" sành điệu, có khi là quá đỗi độc lạ của mình. Mới đây, giọng ca "Anh ơi ở lại" tiếp tục "gây sốt" cộng đồng mạng khi "chơi lớn" với kiểu tụt quần khoe dáng vô cùng sexy. Dù thường xuyên thay đổi bản thân với nhiều phong cách khác nhau song lần khoe dáng tạo bạo này của Chi Pu cũng khiến không ít netizen phải bất ngờ.

Nhiều năm trở lại đây, từ hình ảnh của một nàng hot girl Hà Thành, Chi Pu ngày càng lột xác, biến hoá bản thân, trở thành một trong những nghệ sĩ nữ giữ được sức nóng và có lượng fan đông đảo trong showbiz.

0000asdada-15814235408411022758472
000sada-15814235408441903330864

Chi Pu khoe khéo vóc dáng cực chuẩn trong style quần tụt.

000asdada-1581423692052228725193

Từ cô hot girl Hà Thành ngày nào, Chi Pu nay đã trở thành nghệ sĩ đa năng, ngày càng sexy, trưởng thành hơn.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Hồi nhỏ, cô chơi piano và từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc.

Năm lên 10 tuổi, Chi Pu giành giải nhất Liên hoan đàn phím điện tử Hà Nội. Người đẹp được biết tới sau cuộc thi Miss Teen 2009 năm 16 tuổi với gương mặt khả ái, trong sáng.

Thời điểm đó Chi Pu để tóc dài, cắt tỉa theo mốt "tóc sư tử", ca sĩ ít trang điểm, thường để mặt mộc.  Năm 2010, Chi Pu được gắn biệt danh hot girl. Người đẹp vừa học vừa làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Thời gian này Chi Pu bắt đầu trang điểm nhiều hơn, son bóng hồng được cô chọn gắn liền với hình ảnh công chúa dễ thương trong các bộ ảnh.    

Đã hơn 2 năm từ ngày MV Từ hôm nay ra mắt, đánh dấu bước đi đầu tiên của Chi Pu trên con đường âm nhạc. Tuyên bố "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" đã khiến 9X nhận không ít bình luận tiêu cực. Tuy vậy, Chi Pu đang dần thể hiện sự tiến bộ về giọng hát, đi kèm với đó là sự thay đổi hình ảnh sang phong cách gợi cảm hơn. Chi Pu giờ đây không còn là hot girl với vẻ đẹp ngọt ngào. Nhan sắc, vóc dáng của cô ngày càng mặn mà, quyến rũ. 

Chi Pu đang sở hữu một thân hình hoàn hảo với những đường cong nóng bỏng, hút mắt nên việc cô ngày càng ưa chuộng loạt trang phục sexy cũng là điều dễ hiểu. Ca sĩ 9X không ngần ngại thử lối makeup tông nude như những cô nàng châu Âu sành điệu, hay dùng màu nổi cho mắt môi như trên các sàn diễn thời trang thế giới.    

Người đẹp không ngừng thay đổi phong cách ăn mặc cũng như lối làm đẹp ở tuổi 26. Cô biến hóa với nhiều xu hướng trang điểm. Các kiểu làm đẹp của Chi Pu đều hướng tới vẻ quyến rũ, cá tính tôn vinh đường nét tối đa.    

Theo:  khoevadep.com.vn copy link