Lê Phương đăng ảnh mới nhưng người đàn ông phía sau lại được chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới bình luận, một số người hỏi người đàn ông sau Lê Phương là ai.

Hậu giảm cân, Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh vóc dáng thon gọn, nuột nà cũng như những buối tích cực luyện tập chứng minh sự kiên trì bền bỉ. Cô được khen ngợi là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương còn có màn hack tuổi trông thấy khi tết tóc hai bên chu môi điệu đà. Tuy nhiên điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý lại là sự xuất hiện của người đàn ông đứng phía sau Ban đâu chẳng thể nhận ra người đó là ai, fan còn tức tốc hỏi Lê Phương. Hóa ra đó lại chính là ông xã Trung Kiên, chỉ có điều nhan sắc có phần đổi khác.

le-phuong-dang-anh-moi-dan-mang-thac-mac-ve-nguoi-dan-ong-dung-sau-danh-that-khien-ai-cung-bat-ngo-eb1-5100884

Nhiều fan thắc mắc người đàn ông đứng sau Lê Phương là ai?

“Không nhìn ra anh Kiên luôn”, “Kiên nay nhìn lạ quá vậy Phương”, “Anh Kiên dạo này khác quá, như bánh bao vậy”, “Nhìn không ra anh Kiên”… là hàng loạt bình luật của khán giả. 

Ngay khi đọc được bình luận, Trung Kiên cũng hài hước vào thanh minh: “chết tui rồi”. Ngay sau đó, Lê Phương trả lời lại: “Cho chừa nhen chồng! Mai mốt em nói chụp hình là nghiêm túc lại nghe không”.

le-phuong-dang-anh-moi-dan-mang-thac-mac-ve-nguoi-dan-ong-dung-sau-danh-that-khien-ai-cung-bat-ngo-da2-5100884

Phản ứng của chồng Lê Phương khi vợ đăng ảnh “dìm” mình.

Lê Phương và Trung Kiên kết hôn vào tháng 8/2017, hiện đa có chung một cô con gá. Chỉ sẻ về lần đầu gặp gỡ chồng trẻ, Lê Phương từng nói cô chưa bao giờ nghĩ sẽ hẹn hò với một người đàn ông kém mình nhiều tuổi. Lúc đó, cô không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên bởi vì "người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều" nhưng Trung Kiên thì lại hoàn toàn ngược lại, anh mê đắm nét xinh đẹp, đằm thắm của Lê Phương.

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay đã phải trải qua những áp lực từ dư luận nặng nề khiến Lê Phương tưởng chừng không thể nào chấp nhận nổi. Nhưng bằng sự tin tưởng và sự quan tâm của Trung Kiên, Lê Phương đã vượt qua được rào cản về tuổi tác cũng như mặc cảm về việc từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ. Dù biết về quá khứ của Lê Phương, Trung Kiên vẫn tự dặn với lòng mình rằng, sẽ chinh phục được Lê Phương và đem lại hạnh phúc cho cô.

42581063102174999295498301806948700556099584n-15444286788331574426746

Gia đình của Trung Kiên phản đối kịch liệt vì không chấp nhận con trai lấy người hơn tuổi và đã từng có gia đình. Nhưng Trung Kiên, bằng từng hành động nhỏ nhất của mình, đã khiến Lê Phương tự tin hơn vào tình cảm của bản thân.

Có lẽ hiện tại Lê Phương đã cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn bởi Trung Kiên thực sự là một người đàn ông tốt. Anh luôn chăm sóc cô cũng như đứa con trai riêng của cô. Ngay cả khi có con gái nhỏ anh vẫn chứng minh mình là người đàn ông đảm đang, lo toan mọi việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link