Sơn Tùng M-TP công khai sử dụng đồ đôi với bạn gái Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP trong video online stage của "Có chắc yêu là đây" đã đeo chiếc vòng giống hệt Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức cho ra bản online stage của sản phẩm âm nhạc "Có chắc đây à yêu". Anh xuất hiện với ngoại hình điển trai, sự cute năng động. Đặc biệt có một chi tiết cực kỳ đắt giá ma fan đã phát hiện ra đó là chiếc vòng đôi với bạn gái Thiều Bảo Trâm. Có vẻ đây lại là lần tiếp theo nam ca sĩ công khai dùng đồ đôi với bạn gái dù không hề lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận chuyện tình cảm.

C0ree9bNTFDxGSHBTQlY6nLUni1tabPUtn4UwI3t

Sơn Tùng M-TP trong video online stage của "Có chắc yêu là đây".

Chiếc vòng là dạng chuỗi hạt từng được Thiều Bảo Trâm sử dụng và quan trọng hơn là cô nàng từng chia sẻ ảnh cận cảnh chiếc vòng ngay trên Instagram trùng với ngày mà Sơn Tùng xuất hiện chỉ khác năm đó là 20/72019 và 20/7/2020. Phải chăng cả hai đang ngấm ngầm thể hiện tình cảm với đối phương bằng những chi tiết nhỏ nhặt nhưng đầy ý nghĩa và kỉ niệm này. 

Empty

Chiếc vòng có chuỗi hạt được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong video online stage.

pMSAOjnxzEiWwBfJqTjoFgql2XUdbRH9kFFCT5fk

 Thiều Bảo Trâm sử dụng cách đây đúng 1 năm.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã dính tin đồn hẹn từ cách đây 7 năm, cả quãng thời gian dài như vậy, họ vẫn âm thầm đi bên nhau mà chẳng cần phải ồn ào hay lên tiếng. Nếu Sơn Tùng được đánh  là người đàn ông lý tưởng khi điển trai, giàu có và sự nghiệp lừng lẫy thì người con gái duy nhất chính là Thiều Bảo Trâm vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng nhiều lần được phát hiện đi du lịch chung, sử dụng đồ đôi... với tần suất ngày càng nhiều. Mới đây họ còn bị phát hiện checkin cùng địa điểm chỉ là dùng chiêu như mọi lần là up ảnh khác thời gian. 

Sơn Tùng từng có một bức thư trải lòng gửi cho một người con gái đặt biệt. Cho đến giờ anh vẫn chưa từng lên tiếng đó là ai. Nhiều người suy đoán đó là Thiều Bảo Trâm. 

Nội dung bức thư như sau: “Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ! Ôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi chỉ còn mình tôi mình tôi mà thôi.

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng, tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay Nhật, chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là đã quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn một chút, một chút, một chút xíu thôi mà. Âm thầm bên em!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link