Lộ clip Trường Giang tức giận quát tháo trong hậu trường gameshow có Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, vấn đề để Trường Giang phải quát lớn vậy đó là do bức xúc một vấn đề liên quan đến nội dung.

Mới đây, trên TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip Trường Giang đi ra khỏi một gameshow và vừa đi vừa khá lớn tiếng. Nhiều người xem nhận ra rằng anh đang rất tức giận và phản đối vấn đề nào đó.

Trường Giang quát lớn: “Đúng rồi, 10 triệu của Dạ có ở đó rồi thì mắc mớ gì quay mấy cái kia. Mấy lần trước mình quay 10 triệu là vì không biết 10 triệu ở đâu, hiểu không? Tào lao” sau đó thì bỏ đi. 

Empty
Empty

Theo một số nguồn tin thì ở gameshow này, Hứa Minh Đạt là người trụ lại cuối cùng. Nam diễn viên hài sẽ phải chọn lựa 1 trong 9 nghệ sĩ đang nắm giữ phong bì với nhiều số tiền khác nhau, trong đó 10 triệu là cao nhất. Và người được chọn là Hứa Minh Đạt. Ê-kíp chương trình muốn Trường Giang quay thêm phần mở phong bì của 8 nghệ sĩ còn lại nhưng nam MC cho rằng là không cần thiết.

untitled-15957590493321567391908

Cũng cách đây không lâu, trong đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường chương trình nay nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng thanh minh về số tiền thưởng 20 triệu đồng được cho là sắp xếp. Cụ thể, nữ diễn viên nói: “Hôm nay khi đến với chương trình, mạnh chồng ở một phòng, vợ ở một phòng. Bởi vì nguyên tắc là khách mời và nghệ sĩ không được giao lưu, gặp gỡ nhau. Cho nên tôi không hề biết bất kỳ điều gì hết. Ngày hôm nay anh ấy may mắn thật sự".

lo-clip-truong-giang-tuc-gian-quat-lon-trong-hau-truong-quay-gameshow-nghi-van-lien-quan-den-lam-vy-da---hua-minh-dat-3f0-5112817_20200727102636

“Ở vòng đó, tôi cũng kêu anh Đạt đừng chọn mình vì không biết bao thư của mình bao nhiêu tiền. Tôi không nghĩ chương trình thương mình tới mức để chồng mình chọn mình để được bao thư cao tiền nhất. Tôi rất bất ngờ luôn. Ai ngờ là anh Đạt chọn mình và đưa ra được đáp án chính xác, lấy được số tiền cao nhất là 20 triệu đồng", cô nói thêm.

Thậm chí trong chương trình khi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều bị nghi là ăn gian, Lâm Vỹ Dạ hài hước đáp trả: “Đúng, nhưng mà tất cả đều quy vô một mối mà thôi. Cho nên tôi rất thích tham gia chương trình nào có chồng tôi, bởi vì tôi sẽ được nhận hai đầu lương. Vì vậy nhà sản xuất hãy yêu thương vợ chồng tôi bằng cách mời vợ chồng tôi nhiều nhiều để con tôi có tiền mua sữa uống". 

“Ở vòng đó, tôi cũng kêu anh Đạt đừng chọn mình vì không biết bao thư của mình bao nhiêu tiền. Tôi không nghĩ chương trình thương mình tới mức để chồng mình chọn mình để được bao thư cao tiền nhất. Tôi rất bất ngờ luôn. Ai ngờ là anh Đạt chọn mình và đưa ra được đáp án chính xác, lấy được số tiền cao nhất là 20 triệu đồng", cô nói.

Qua chia sẻ này của Lâm Vỹ Dạ có thể thấy, việc Trường Giang quát lớn, tức giận không hề liên quan gì đến hai vợ chồng cô. 

Trường Giang là một trong số những danh hài nổi tiếng. Với tài dẫn dắt thu hút và hoạt ngôn anh được khá nhiều người yêu mến. Tuy nhiên hiếm khi thấy Trường Giang tức giận như vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link