Hòa Minzy an ủi người hâm mộ khi không được duyệt vào FC

( PHUNUTODAY ) - Lý do Hòa Minzy đưa ra thật sự khá thuyết phục, bởi trước đây nữ ca sĩ này từng dính không ít rắc rối liên quan đến chính người hâm mộ của mình.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ một dòng trạng thái liên quan đến người hâm mộ khiến khán giả chú ý. Cụ thể có fan của cô đã gửi yêu cầu tham gia FC nhưng từ khá lâu rồi vẫn chưa được kiểm duyệt. Hòa Minzy đã lập tức lên tiếng giải thích. 

Hòa Minzy cho biết: 'Thật ra khi lập nhóm mới chị quan trọng chất lượng hơn số lượng. Bởi vậy các bạn quản trị viên kiểm tra rất kỹ lưỡng. Chị sợ 1 lần nữa bị anti-fan lọt vào nên các bạn cố gắng chờ nha. Lâu quá thì bỏ yêu cầu rồi yêu cầu lại nha'

tinngan_125800_485722794_1

Điều này cho thấy, nguyên nhân chủ yếu là do từ sự kỹ tính của các bạn quản trị viên FC Hòa Minzy nhưng cũng một phần là do trước đây cô nhiều lần gặp rắc rối với chính người hâm mộ của mình. 

Có lần Hòa Minzy đăng tải một đoạn thu âm khi bị bệnh và cho biết  đây là một chất liệu âm nhạc mới được ê-kíp lựa chọn. Nhiều khán giả cho rằng mặc dù thực hiện trong điều kiện sức khỏe không tốt nhưng cô vẫn hát rất hay. Tuy nhiên cũng có fan góp ý: “Hay quá Hòa ơi. Lúc ra mắt chính thức thì cứ để nguyên cao trào như vậy, chắc chắn sẽ thành hit. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha”. Đáng chú ý là phía dưới phần bình luận này, nữ ca sĩ lại đáp trả gay gắt: “Lần thứ hai chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì”.

Thái độ của Hòa Minzy có phần quá đáng vì bạn fan này không hề có ý chê bai mà chỉ đóng góp ý kiến. Trước đó, Hòa Minzy thể hiện thái độ ngôi sao mặc cho trưởng FC quát nạt fan của mình. Chính cô đã phải lên tiếng đính chính: “Mọi người chắc đã rất bất ngờ và khó chịu với hành động lớn tiếng của Trà (Trưởng FC). Em mong mọi người hiểu Trà chỉ có ý làm vậy với các bạn trong FC. Do có nhắc nhẹ mọi người không nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn”.

Hòa Minzy cũng là nữ ca sĩ thường xuyên có đối đáp với fan, cô không chỉ dằn mặt antifan mà còn nhiều lần vướng vào việc cãi cọ với FC của một nhóm khác. Còn nhớ cô từng bị fan Kpop liên tục công kích dựa hơi BTS. Cụ thể là khi cô chia sẻ bộ sưu tập album mới của BTS - một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop thì có người vào ném đá nữ ca sĩ. Thậm chí, có anti-fan không ngại dùng từ ngữ nặng nề chỉ trích cô.

Không hề im lặng, Hòa Minzy lập tức phản pháo: "Không biết sau đây, tôi làm điều này, tôi có trở thành 1 tội nhân tiếp tục của Fans Kpop giống 1 năm trước hay không. Nhưng tôi phải nói để lấy lại danh dự của mình. Xin phép khán giả Việt cho Hòa được trở về 1 người bình thường. Và nói theo cách nói chuyện của 1 Fans Girl Kpop bình thường."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link