Lê Phương "thả thính" ảnh cưới với bạn trai kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Với số ảnh hiếm hoi nhưng cũng đủ thấy được sự hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt của cả hai.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên bên tình trẻ Trung Kiên. Được biết, Trung kiên kém Lê Phương 7 tuổi. Cặp đôi quen nhau khi cùng đi diễn tại một sự kiện.

Có thể nói, Lê Phương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Trung Kiên. Mới đây, bà mẹ một con tiết lộ cô và Trung Kiên sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8. Cụ thể, Lê Phương đã thông báo trên trang cá nhân với người hâm mộ rằng, cả hai sẽ về "chung nhà" vào ngày 8/8 sắp tới.

le-phuong 1

 Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lê Phương và Trung Kiên

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "nhá hàng" vài bức ảnh cưới khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trước đó, Lê Phương cũng đăng tải những dòng tâm sự của mình với khán giả về mối quan hệ tình cảm với Trung Kiên.

Cô viết: “Tôi và anh đã đi cùng một đoạn đường, không dài, không ngắn, đủ để chúng tôi tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu. Có những lời không hay trước đây về câu chuyện của chúng tôi, và ngay bây giờ, vẫn đâu đó còn những bình luận, cách gọi thiếu tôn trọng, không mấy thiện cảm.

Chúng tôi hiểu sống và làm việc trong showbiz rất dễ bị điều tiếng, và người thân của chúng tôi cũng không quen với áp lực của dư luận đa chiều. Cho nên, hơn ai hết biết rõ công việc của mình đòi hỏi diễn xuất quá nhiều. Và tôi đã chọn cách sống thật nhất với con người mình bên ngoài phim ảnh. Tôi luôn minh bạch các mối quan hệ, yêu ghét rõ ràng, bảo vệ mình trước những điều bất nhẫn, độc ác. Và chắc chắn, đã và sẽ luôn có những lời cay nghiệt, dèm pha, mất lòng.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ luôn yêu thương và đối xử với nhau thật tử tế dẫu có như thế nào. Không thể phủ nhận là các bạn cũng thấy Tôi đã và đang được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất của tình yêu, phải không? Những nụ cười rạng rỡ, những cử chỉ thân mật.

le-phuong 2

 Lê Phương tìm được bến đỗ bình yên bên Trung Kiên sau những ồn ào đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan

Tôi biết đôi khi gây ra những cảm nhận trái chiều. Nhưng không sao cả, vì tôi đã không cần phải gồng mình với ‘vai diễn cuộc đời’, cảm thấy bình yên với những cảm xúc chân thật, và vì tôi đã quá quen với sự dòm ngó, dạy đời, mắng chửi vô lý.

Đúng vậy, 8/8/2017. Chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà! Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỉ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi."

Lê Phương và bạn trai Trung Kiên dính tin đồn hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái. Mặc dù ban đầu gia đình phản đối nhưng với tình yêu chân thành, họ đã vượt bao qua bao khó khăn và đến với nhau khi được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link