Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ lý do dù có thế nào cũng không dám giận Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì lo sợ điều này mà Lệ Quyên cho biết, cô không bao giờ dám giận đàn anh.

Chiều 9/4, Lệ Quyên đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội để tập luyện cho đêm nhạc "Người tình In concert" sẽ diễn ra vào tối 10/4 của cô.

Theo kế hoạch, liveshow diễn ra vào ngày 7/3 vừa qua nhưng do dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên Lệ Quyên và ekip đã quyết định chuyển sang ngày 10/4. Hiện tại, theo chia sẻ của ban tổ chức, đêm nhạc đã cháy vé.

Tại buổi tập luyện, 5 khách mời gồm ca sĩ Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Quang Lê, Nguyễn Hưng, Lân Nhã cũng đều có mặt. Lệ Quyên cũng đã đặc biệt chia sẻ về dàn "người tình" trong âm nhạc của mình.

Lệ Quyên và dàn người tình trong show diễn tối 10/4 tại Hà Nội.

Lệ Quyên và dàn người tình trong show diễn tối 10/4 tại Hà Nội.

"Tuấn Hưng là một người anh đã gắn bó với tôi nhiều năm và là giọng ca nhạc trẻ mà tôi thấy không ai có thể phù hợp với tôi hơn. Anh Kiều cũng thế, trong những năm gần đây khi anh về nước nhiều hơn, chúng tôi kết hợp rất ăn ý trên các sân khấu lớn nhỏ. Thời gian qua tôi và anh Kiều liên tục gặp nhau, 4-5 show lớn đều cháy vé.

Tôi và anh Kiều không dám giận nhau vì nhỡ giận, có show không mời nhau thì sao. Quang Lê là giọng ca Bolero nồng nàn không thể ăn ý hơn trong thời điểm này. Anh Nguyễn Hưng là nhân tố đặc biệt kết hợp với tôi trong chương trình, là luồng gió mới để chương trình uyển chuyển, đa dạng hơn về thể loại.

Lân Nhã là một nốt chấm phá thú vị trong chương trình. Tôi đánh giá đây là một giọng ca hay, sạch và chắc. Lân Nhã hát nhạc xưa rất nhiều. Tuy còn trẻ nhưng sự hào hứng, tự tin trong ánh mắt của Lân Nhã làm tôi rất yên tâm" – Lệ Quyên hào hứng nói.

Lệ Quyên và ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.

Lệ Quyên và ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.

Lệ Quyên và Tuấn Hưng.

Lệ Quyên và Tuấn Hưng.

Bằng Kiều hăng say tập luyện.

Bằng Kiều hăng say tập luyện.

Được biết, "Người tình In concert" sẽ là chuỗi chương trình âm nhạc đặc sắc trong năm 2021. Chia sẻ lý do chọn Lệ Quyên làm gương mặt mở màn, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Từ khi Quyên là cô bé còn bỡ ngỡ lên sân khấu đến khi Quyên thành ngôi sao vẫn không hề sang chảnh, anh em vẫn tình cảm lắm. Show với Quyên tôi đã ấp ủ lâu rồi. Thời điểm này duyên đến. Tôi tin đây sẽ là một đêm nhạc với nhiều điều mới của Quyên trên sân khấu". Điều đó cho thấy Lệ Quyên không chỉ là một nữ nghệ sĩ tài năng mà cách ăn ở của cô trong showbiz với các đồng nghiệp cũng rất tốt, nhất là trong âm nhạc nhiều mối quan hệ của Lệ Quyên với các đàn anh được cho là tri kỷ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link