Trường Giang sẽ thay thế Trấn Thành trong "Running Man" phiên bản Việt mùa 2?

( PHUNUTODAY ) - Di hình của 'Chạy Đi Chờ Chi' mùa mới sẽ có rất nhiều sự thay đổi bao gồm cả Trấn Thành.

Từ khi Running Man bản Việt hóa thông báo trở lại, thông tin về dàn cast là chủ đề khiến người hâm mộ nóng lòng muốn biết nhất. Năm 2018, Chạy Đi Chờ Chi – phiên bản Việt của Running Man lên sóng với dàn thành viên cố định bao gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Trương Thế Vinh , Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát.

Tuy nhiên, dàn cast năm nay thay đổi bởi lịch trình quay dự kiến ban đầu đã bị trì hoãn liên tục do dịch Covid-19. Sẽ có từ 2-3 người được bổ sung vào đội hình, cũng sẽ có những người phải chia tay. Mới đây, MXH xôn xao về thông tin Trường Giang sẽ là người thay thế Trấn Thành. Ngoài ra, BB Trần cũng sẽ rời chương trình cùng với Trương Thế Vinh. 

truong-giang 1

Là cặp đôi song hành trong nhiều chương trình, rất thân thiết trên sân khấu.  Hai nam danh hài này, trong các chương trình, những màn tung hứng, kết hợp của họ luôn được đón nhận nhiệt tình. Dù vậy vẫn có nhiều tin đồn mối quan hệ của Trường Giang và Trấn Thành ngoài đời lại khá xa cách. Nhưng sau tất cả có lúc Trấn Thành vẫn đăng ảnh ngầm khẳng định mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Với  Chạy Đi Chờ Chi thông tin về các thành viên mới được bổ sung vào đội hình là Jack và Thúy Ngân. Dù vậy, không ít người tỏ vẻ lo ngại tính cách ít nói của Jack sẽ khiến anh ‘nhạt’ so với những người khác.

Những "thánh lầy" của showbiz Việt đã được netizen gọi tên, trông ngóng xuất hiện trong mùa 2 của Running Man Vietnam bao gồm Diệu Nhi, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như, Hải Triều, Hồ Quang Hiếu... Ngay cả đến siêu mẫu Minh Tú cũng được khán giả réo gọi góp mặt trong chương trình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link