Con trai cả của Bằng Kiều được đề cử 'Nghệ sĩ của năm 2021' ở quận Cam của Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Dù ly hôn từ lâu, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đặt việc nuôi dưỡng các con lên hàng đầu.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đã đăng tải bài viết chia sẻ niềm tự hào về cậu con trai đạt thành tích lọt vào danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc nằm trong đề cử "Nghệ sĩ của năm" 2021 trên địa bàn Quận Cam, bang California, Hoa Kỳ.

Cô viết: "Hôm nay nhận được một email khá quan trọng, nó đã làm mình vui không thể nói thành lời, đọc mà nước mắt cứ rưng rưng. Email gửi từ tờ báo Mỹ OC Register thông báo là con trai lớn của mình, Beckam đã được chọn nằm trong danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử cho danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 (OC Artist of the year 2021) từ các bộ môn nhạc cụ như sax, guitar, bass, piano, violin, cello, drums...

bang-kieu 1

Tất nhiên đây chỉ là bước sơ khởi nhưng được nằm trong danh sách đề cử Beckam cũng phải vượt qua bao nhiêu học sinh trong trường nhạc Huntington Beach Academy for the Performing Arts và các trường nhạc tại Quận Cam. Từ danh sách này ban giám khảo sẽ chọn ra một cho từng bộ môn và sẽ thông báo kết quả vào tháng 4. Không biết con mình có đủ khả năng để giành được giải Artist of the year 2021 hay không vì phải trải qua phần thi chung kết rất khắt khe nhưng Beckam đã làm mẹ vui và tự hào không ít khi đi đến được mức này. Hôm nay con được đề cử Artist of the year của Orange County nhưng tương lai sẽ là Artist of the year của The Grammy Award con nhé. Ước mơ không tốn tiền mua nên mẹ con mình cứ mơ ước con nhỉ? Mẹ luôn ủng hộ con và sẽ cùng con đi trên con đường mà con đã chọn lựa. Yêu con nhiều".

bang-kieu 2

Dù ly hôn từ lâu, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đặt việc nuôi dưỡng các con lên hàng đầu. Giọng ca Trái tim bên lề gần đây cũng chia sẻ anh trợ cấp khoảng 2 tỷ đồng cho vợ cũ nuôi con.

Con trai cả của Bằng Kiều tên Beckam (tên tiếng Việt là Bằng Phương), sinh năm 2003, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ với sự ủng hộ của bố mẹ. Beckam từng đệm đàn cho bố. Hiện cậu đang theo học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link