Lệ Quyên bất ngờ xuất hiện tại nơi biểu diễn của Hà Hồ, phải chăng tình bạn "gương vỡ lại lành"?

( PHUNUTODAY ) - Việc cô chủ động bỏ tiền lên bar, lại chọn đúng ngay đêm diễn của "cựu bạn thân" khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn.

Mới đây vào tối ngày 17/2, tại một buổi biểu diễn có mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng đến nơi nay. Việc cô chủ động bỏ tiền lên bar, lại chọn đúng ngay đêm diễn của "cựu bạn thân" khiến nhiều người không khỏi xôn xao, đặt nghi vấn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "gương vỡ lại lành".

lequyen
lequyen2

Về tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở nói rằng: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè.

Hết tình bạn, tôi và Hà vẫn là đồng nghiệp. Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi.Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm.

ho-ngoc-ha-2-1599809209970156286265

Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi. Mọi người đừng bận tâm đến những điều đó nữa. Chuyện gì xảy ra trước mắt thì cũng đã là câu trả lời an bài rồi. Hãy để cho chúng tôi sống thật tự nhiên và bình thường".

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ thường né tránh những câu hỏi về người bạn thân cũ. Có thời điểm, CĐM xôn xao vì khi Lệ Quyên chia sẻ về mối quan hệ của 2 người, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên mạng xã hội: “Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài"; "Ếch ngồi đáy giếng là có thật. Ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất, có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi. Say hello - nói xin chào với bạn bè quốc tế xem có làm được không?"

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link