Lệ Quyên có phản ứng ra sao khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42?

( PHUNUTODAY ) - Có một số khán giả cho rằng khuôn mặt của Lệ Quyên quá góc cạnh và gầy gò trông thấy.

Mới đây trên tài khoản TikTok cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc mới, tuy nhiên diện mạo hiện tại của "nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Có một người hâm mộ đã khuyên Lệ Quyên nên "trùng tu" nhan sắc để trở nên trẻ trung hơn: "Chị tiêm đầy má là trẻ lắm luôn". Ngay lập tức "nữ hoàng phòng trà" vui vẻ cho biết cô thích "mặt xương xương" của bản thân hơn: "Chị sợ kiểu đó, chị thích mặt góc cạnh tự nhiên. Cardio tập luyện ná thở mới giữ được gương mặt xương xương này đó".

saostar-1eka6fyzy28yghol

Cách đây không lâu thông qua lời kể của nữ ca sĩ, Nam Thư từng "sợ hãi" chạy trốn khỏi nhà "nữ hoàng phòng trà" bởi cường độ tập luyện đầy gắt gao của đàn chị. Cụ thể cô vui vẻ cho biết: "Plank kỷ lục mới với sự chứng kiến và ghi lại của em gái Nam Thư. 4 phút lẻ 2 giây. Tư thế vững vàng chuẩn xác, khi dùng cơ bụng và không đỡ thì sẽ dễ dàng hơn bởi sức bền được duy trì. Sức khoẻ quyết định hạnh phúc. Có điều em gái tôi sợ quá mất tích sau buổi chị rủ qua nhà tập".

Lệ Quyên được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. 

Năm 2004, sự nghiệp Lệ Quyên bắt đầu gặt hái thành công ngoài mong đợi sau khi phát hành album đầu tay "Giấc mơ có thật". Các bài hát trong album này như Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc... đều thành hit. Thành công của Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt khoảng thời gian cuối năm 2004 cho đến năm 2008, có thể nói đi đến đâu cũng nghe những bài hát của Lệ Quyên.

le-quyen-4-2996

Năm 2009, Lệ Quyên rời Hà Nội để phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn và bắt đầu hát nhạc xưa. Năm 2010 Lệ Quyên ra mắt album Khúc tình xưa đưa tên tuổi Lệ Quyên lên hàng sao hạng A. Cho đến nay trải qua nhiều năm với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng Lệ Quyên ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng từng làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và từng tham gia đóng phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004).

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link