Showbiz 15/3: Lâm Vỹ Dạ nói về nghi vấn thẩm mỹ, Phương Oanh lên tiếng khi được khuyên nên học Hồng Diễm

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi nhan sắc của cô ngày càng lên hương rõ rệt. Với cá tính thẳng thắn vốn có của mình, Phương Oanh không ngần ngại đáp trả lại những ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng mạng.

saostar-xglv2d18i4tm0a76

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, bà xã Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ cho biết không có chuyện cô thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên nhìn khác lạ là do mới giảm 9kg trong vòng 2 tháng. "Tôi vừa xuống 9kg thì không khác mới là lạ. Tôi giảm cân trong vòng hai tháng để tham gia hai show mới với vai trò MC và để cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn. Ốm là tự nhiên đẹp hà, nên không có chuyện giải phẫu thẩm mỹ đâu, tôi thấy hài lòng với gương mặt của mình và anh Đạt cũng thích gương mặt tự nhiên của tôi" - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

saostar-kzldphhrwunmfomo

Phương Oanh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh theo đuổi phong cách quyến rũ thường thấy. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn bày tỏ sự thất vọng về chuyện Phương Oanh lạm dụng dao kéo khiến gương mặt đơ cứng. Không những vậy, một netizen còn để lại bình luận khuyên Phương Oanh nên học hỏi Hồng Diễm. Người này viết: “Mình là người của công chúng hãy học hỏi Hồng Diễm, nhìn xem người ta ăn mặc sao, chụp hình như thế nào. Phương Oanh lúc nào cũng uốn éo. Ngày xưa nhìn đơn giản mà đẹp, bây giờ gọt giũa cứng đơ, uốn éo thấy phát mệt. Tôi góp ý chân thành vì tôi không ghét Phương Oanh. Tôi thích những vai diễn của Phương Oanh trước khi dao kéo”. Trước dòng bình luận mang tính so sánh đến từ người này, Phương Oanh đáp trả: “Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, cũng xin lỗi vì làm bạn không hài lòng nhưng sống sao là do Oanh lựa chọn nè. Yêu”.

Empty

Mới đây, bà xã Chi Bảo đã đăng tải đoạn clip đáng yêu của quý tử đầu lòng. Cô hài hước chú thích: "Cả nhà xem Gia Khang tình cảm chưa này, ba đi công tác Côn Đảo 3 ngày chưa về, biết nhớ ba rồi cầm ảnh lên tự hôn luôn. Mẹ nhìn mà ganh tị quá đi… Kkkkk". Trong clip, ngay khi được mẹ nhắc đến ba, Gia Khang đã lập tức dùng tay nắm lấy tấm hình gia đình và vuốt ve phụ huynh. Cậu bé còn tự động hôn lên mặt người bố nổi tiếng của mình một cách trìu mến và đầy yêu thương. Nhìn thấy hình ảnh con trai Chi Bảo cho biết anh chỉ muốn bay về liền để cưng nựng cục vàng.

np

 Nhã Phương đã vén màn sự thật về giọng hát của Trường Giang. Hóa ra nam MC vốn đã sở hữu chất giọng ấm áp nay khi cất lời hát. Dù hát karaoke góp vui, thế nhưng Trường Giang vẫn cho thấy sự chỉn chu trong giọng hát khi luyến láy, bỏ nhỏ rất hợp lý. 

saostar-gp1prn711ntjvnc0

Trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân đăng tải khoảnh khắc phát "cẩu lương" cực ngọt bên ông xã Huy Trần. "Đả nữ" tỏ ra dỗi yêu khi ông xã tạo dáng chụp ảnh trẻ hơn mình. Nữ diễn viên hóm hỉnh viết: "Ủa rồi chu mỏ chi để cố gắng trẻ hơn tui hả gì? Dạo này đổi tính, phải đi chơi nhiều hơn nên da ngăm đen. Mà nói ông thích nên thôi đen đều cũng được". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến dân tình "lụi tim".

photo-4-16787678065641903509338-152957657

Trên mạng xã hội rộ tin một Á hậu đã chia tay bạn trai doanh nhân. Nhiều người đồn đoán đó là Thảo Nhi Lê. Lần cuối cùng bạn trai Thảo Nhi Lê đăng ảnh tình tứ của cặp đôi là để kỷ niệm 2 năm yêu vào tháng 12/2021. Trong sự kiện thời trang của Thảo Nhi Lê, bạn trai doanh nhân cũng không lộ diện để chúc mừng hay sánh bước cùng cô. Tuy nhiên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn còn giữ lại ảnh cùng đón Giáng sinh năm 2022 cùng gia đình bạn trai trên trang cá nhân. Trước những nghi vấn và thắc mắc từ công chúng, chia sẻ với Thể thao và Văn hóa, phía nàng á hậu cho biết: "Phía Thảo Nhi Lê xin phép không chia sẻ về tin đồn này. Hiện tại, Thảo Nhi Lê chỉ muốn tập trung vào các công việc sắp tới".

van-hugo-ngoisaovn-10-ngoisaovn-w741-h724

Vân Hugo đăng tải loạt ảnh của vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Nữ MC viết: "Ngắm ảnh đôi này cưng thật sự". Có thể thấy những khoảnh khắc đáng yêu, cực tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến Vân Hugo thích thú. Dưới bình luận, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với Vân Hugo, cho rằng cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần rất đáng yêu.

vodangkhoi-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w2048-h1536

Thủy Anh - vợ của Đăng Khôi tiết lộ chuyện là bệnh nhân của bác sĩ đang nổi trên MXH. Cô chia sẻ: ''Được biết bác Thịnh một thời gian chưa dài, nhưng vợ chồng mình luôn cảm thấy rất quý mến bác bởi năng lượng tích cực, sự vui vẻ lạc quan và rất tâm lý, không hề xa cách giống như một người anh hơn là 1 bác sĩ. Vẫn nhớ ngày gặp bác Thịnh, mình khá là lo lắng và rụt rè, nhưng cái cách bác nắm tay động viên, trò chuyện hỏi han làm mình thấy yên tâm vô cùng. Từ là bạn bè, rồi là bệnh nhân của bác, thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được bác động viên, mình lại được giải toả tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà". Ngay lập tức, nhiều người nghĩ rằng vợ Đăng Khôi đang mang bầu lần 3. Ngay sau đó, Thủy Anh cho biết cô đã có 2 bé trai bằng cách mang bầu tự nhiên nhưng do gần 40 tuổi nên vợ Đăng Khôi quyết định dự trữ trứng cho sau này. 

2568-avifw-foto-kiengcan-team-118

 Hoàng Thùy có bài đăng trải lòng tuổi 30 trên mạng xã hội. Cô hiếm hoi nhắc tới chuyện lấy chồng sinh con. "Viết cho tuổi 30, con gà Quý Dậu (tuổi thật ạ). Nghe đầu 3 có vẻ hơi sợ vì chưa lấy chồng. Thời gian trôi khá nhanh, mấy chốc thanh xuân vụt qua. Cách đây một năm trước trải qua nhiều biến cố, Thùy bắt đầu quay về bên trong, tìm hiểu kỹ về mình. Thùy nhận ra rằng thời gian, tuổi trẻ và sức khỏe là có hạn. Cái gì có hạn thì phải biết sử dụng nó hợp lý, không phí hoài. Thùy bắt đầu lọc nhiều mối bận tâm không cần thiết hoặc ảnh hưởng đến mình ra khỏi đầu, nghĩ cho cảm xúc bản thân mình nhiều hơn, cân bằng nó để ít bị những năng lượng xấu hại thân mình. Ở tuổi 30, Thùy đắn đo nhiều về sự phát triển bản thân, các ngả đường và bắt đầu chia ra. Đầu tiên, lấy chồng sinh con, gác lại công việc và ước mơ của mình. Thứ hai, ra các sản phẩm âm nhạc và thời trang. Cuối cùng, quay trở lại trường đại học. Và cuối cùng, Thùy đã chọn làm cả ba cùng một lúc. Lấy chồng sinh con thì chưa làm được ngay, vì Thùy biết rằng duyên trời se đến đâu thì Thùy nhận. Nhưng chắc chắn là Thùy sẽ tập trung hoàn thiện để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất. Và người đàn ông ấy sẽ đón nhận được những điều tốt nhất từ Thùy. Lẹ lên nha anh ơi".

Theo:  xevathethao.vn copy link