Lệ Quyên khoe body "mlem mlem", Lâm Bảo Châu lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đó, Lệ Quyên cho biết cô chỉ mất 2 phút để chụp ảnh vóc dáng đời thực của mình.

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện đồ gợi cảm kèm chia sẻ: "Nhan sắc là tài sản và vũ khí của đàn bà... Nhưng nên nhớ, không ai đẹp mãi theo thời gian... Chỉ có trí tuệ và sự kiêu hãnh trong khí chất của đàn bà mới là sức hút huỷ diệt, bất chấp thời gian. Nếu Quyên truyền cảm hứng cho các bạn, nhất định phải là người đàn bà như thế nhé".

le-quyen-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1368-h2048
le-quyen-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w978-h259

Dưới bình luận, Lệ Quyên nhận nhiều lời khen cho người hâm mộ. Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu cũng dành lời khen cho bạn gái: "Mlem". Ngay sau đó, Lệ Quyên cho biết cô chỉ mất 2 phút để chụp ảnh vóc dáng đời thực của mình.

Vượt qua nhiều ý kiến trái chiều, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã có khoảng 3 năm mặn nồng. Không chỉ thoải mái thể hiện tình cảm, nam người mẫu luôn “tháp tùng” Lệ Quyên trong nhiều sự kiện trong nước lẫn quốc tế. Cặp đôi cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ trước truyền thông về việc hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cho biết: “Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được. Từ 18 tuổi trở lên, chúng ta có quyền lựa chọn nếu chúng ta thấy phù hợp với nhau".

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

saostar-dkeji14n9gz90ztg

"Ngày xưa những người bằng tuổi mình mình đã không nói chuyện rồi, thế nhưng vào một ngày đẹp trai, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu. Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thanh niên là được...", Lệ Quyên kể.

Cô khẳng định "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Bỏ qua mọi lời mỉa mai, đàm tiếu, cặp đôi dọn về sống chung và thậm chí còn xưng hô như vợ chồng chính thức. Trong những chuyến đi, cặp sao không quên ghi lại hình ảnh mặn nồng với trang phục ton-sur-ton như "đánh dấu chủ quyền".

Theo:  xevathethao.vn copy link