Showbiz 14/3: Thu Thủy nói về ồn ào chồng đối xử tệ với con riêng, Lệ Quyên bênh vực Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thu Thủy cho biết, quý tử nhà cô có hơi tăng động và nữ ca sĩ đã phải đưa con đi bác sĩ vì điều này. Đa phần khi anti-fan chỉ trích trong bài viết của Lâm Bảo Châu thì nữ ca sĩ đều không ngần ngại lên tiếng phản ứng lại để bảo vệ nửa kia của mình.

 

67575967_646747542480984_5186059326430642176_n-1565048307-width541height960-ngoisaovn-w541-h960

Trong một talkshow, MC Nguyên Khang đề cập đến vụ việc từng gây xôn xao là chồng kém tuổi của Thu Thủy đối xử tệ với quý tử thông qua sóng livestream có khoảnh khắc Kin Nguyễn kéo tay con trai Thu Thủy xuống bàn. Kin Nguyễn nhận về nhiều chỉ trích cho rằng anh đối xử tệ và không thương con riêng của vợ. Trước điều này, Thu Thủy cũng đã không ngần ngại chia sẻ: "hi lên con bắt đầu quậy này nọ. Em có nói một lần rồi, nhắc nhẹ rồi nhưng con vẫn không ngồi yên. Làm sao con ngồi yên được, nó đang bị năng động mà. Khi đó chồng em mới kéo tay con xuống. Dĩ nhiên con nít khi mình không cho nó chơi thì nó sẽ phản ứng. Đến đoạn đó thì mọi người cắt, mọi người thấy và nghĩ hành động đó là nhạy cảm nhưng sau đó vẫn livestream bình thường, vẫn ngồi thì lại không lấy đoạn đó, chỉ lấy đoạn con em khó chịu thôi. Mọi người chưa tiếp xúc với gia đình em, vẫn là ngày đám cưới đầu tiên nên chồng em ít chia sẻ. Đó cũng là những hình ảnh đầu tiên của gia đình nên vô tình gây nên sự phẫn nộ rất nhiều".

bi-xia-xoi-som-muon-se-bi-lam-bao-chau-274858465_3278040452428188_4188091979879787565_n-1664855999-61-width780height943

 Lâm Bảo Châu có đăng tải bài viết với dòng trạng thái: "Ông chú u40". Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng nhanh chóng bình luận: "Chấp nhận rồi à, hôm qua vẫn cãi 29t... Kkkkkk, tuổi cứ mang đây mình nhận hết cho". Lập tức Lâm Bảo Châu cũng đáp lại bạn gái: "Qua sinh nhật rùi thì bước sang trang mới hí hí". Tuy nhiên dưới bình luận có người người đã nói Lâm Bảo Châu rằng sau này đừng có thay đổi như Kiều Minh Tuấn: "Chẳng biết thời gian có làm bạn đổi thay hay không? Nhưng vẫn chúc bạn hạnh phúc bên người bạn đã chọn. Đừng như Kiều Minh Tuấn là được". Trước điều này, Lệ Quyên đã gắt gao đáp lại bảo vệ bạn trai: "Công nhận, đối với nhiều người, vô duyên không giới hạn". Đa phần khi anti-fan chỉ trích trong bài viết của Lâm Bảo Châu thì nữ ca sĩ đều không ngần ngại lên tiếng phản ứng lại để bảo vệ nửa kia của mình.

saostar-s88c4pwsjyl9re2z

Mới đây, một khán giả bình luận trong bài viết của Cát Phượng: "Con biết cô khi con mới 8, 9 tuổi. Lần đầu tiên đi xem cô diễn, lúc đó cô diễn chung với Kiều Minh Tuấn, nhưng lúc đó con chỉ biết cô thôi chứ không biết Kiều Minh Tuấn là ai. Đến bây giờ vẫn thích cô diễn nha". Nữ diễn viên hào hứng đáp lời: "Vậy bây giờ con đã biết chú Kiều Minh Tuấn chưa nè? Cô cảm ơn con vẫn còn thích cô".

tangthanhha-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1366

Nhân dịp con gái tròn 6 tuổi, Tăng Thanh Hà đăng ảnh con và chia sẻ: "Kỷ niệm 6 năm lần đầu tiên mẹ được ôm con gái của mẹ vào lòng. Con là thế giới của mẹ. Mẹ yêu con". Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Hiếu Hiền, Đức Hùng, Xuân Lan, Vũ Ngọc Đãng... gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái của Tăng Thanh Hà.

dien-vien-ngoc-lan-tiet-lo-ly-do-chua-di-buoc-nua-va-tieu-chi-chon-ban-doi-1-ngoisaovn-w600-h900

Khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với chủ đề: Phụ nữ sau một lần đổ vỡ sẽ tìm hạnh phúc mới như thế nào?, diễn viên Ngọc Lan khẳng định, trong chuyện tình yêu cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con. Tuy nhiên, Ngọc Lan cho biết khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không. "Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng", nữ diễn viên nói thêm.

ni

CEO Phạm Kim Dung chia sẻ lại hồ sơ dự thi Miss World Vietnam 2022 của Phương Nhi. CEO Phạm Kim Dung viết: "Ba bức hình mộc mạc mà làm tương tư cả một Ban tổ chức". Bên dưới hình ảnh, fan sắc đẹp dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp sinh năm 2002.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã cập nhật khoảnh khắc đời thường của hai nhóc tì nhà mình. Lê Phương vô cùng tự hào vì hai con rất gắn bó và vô cùng thân thiết. Hai bé luôn biết cách bày tỏ sự quý mến với đối phương mà không cần bố mẹ phải nhắc nhở. Bên cạnh đó, Lê Phương còn hào hứng tiết lộ thêm cả hai con đều có chiều cao ấn tượng. Con trai lớn của cô đã chạm mốc 1m60 ở tuổi 11, còn bé út cũng đạt ngưỡng 1m10 khi bước sang tuổi 4. Fan dự đoán hai bé sẽ phát triển cao lớn hơn nữa trong tương lai.

khanh-thi-11198-5767-167028947-9028-7911-1678249701_1200x0

Phan Hiển cho biết anh và mọi người trong gia đình như vỡ òa khi nghe vợ báo tin mang bầu. "Bà xã báo tin vui đúng lúc tôi đang ăn cơm và tôi bất ngờ đến mức không tiếp tục ăn được nữa", vũ công sinh năm 1993 hạnh phúc nói. Cũng theo Phan Hiển, ở lần mang thai này Khánh Thi nghén nặng hơn rất nhiều và gần như không ngồi dậy được, nằm trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liền. Trong thời gian đó, nam vũ công thay vợ gánh vác công việc, đồng thời luôn cố gắng chiều chuộng, đáp ứng yêu cầu của cô.

minh-hang-3-ngoisaovn-w314-h542

Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc tập trung làm việc: "Quay 12 tiếng xụi bại được". Khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Minh Hằng bởi đang trong thời kì mang thai. Nữ ca sĩ là người đam mê công việc, ngay sau ngày lên xe hoa thay vì đi nghỉ tuần trăng mật cô đã trở lại guồng quay công việc. 

-dai-nghia-buc-xuc-khi-ban-than-va-viet-huong-bi-mao-danh-lua-dao-8-ngoisaovn-w1080-h504

MC Đại Nghĩa đã bức xúc trước hành động giả mạo lập fanpage mang danh nghĩa của mình và Việt Hương để trục lợi của một nhóm các đối tượng xấu. Anh cho biết: "Sao họ có thể làm cái điều trơ trẽn đến mức như vậy chứ nhỉ? Nhiều người đã nhắn hỏi Nghĩa về việc này, khi nhắn cho trang này vì thấy là “Đại Nghĩa- Việt Hương tặng thuốc miễn phí”, nhưng khi gọi đến thì họ yêu cầu phải chuyển tiền này tiền kia đủ thứ mới được nhận (mà thuốc đó là thuốc gì, từ đâu ra chắc chỉ có trời mới biết). Nghĩa và chị Hương chưa bao giờ làm chương trình này nhé. Nếu có thì đã thông báo rộng rãi trên trang của Nghĩa và chị Hương có dấu tích xanh chính chủ rồi. Nên mọi người phải lưu ý để không bị lừa nhé".

Theo:  xevathethao.vn copy link