Hà Hồ, Mỹ Tâm và loạt sao Việt từng muốn "độn thổ" vì trang phục xấu kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ, Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Thu Minh... đều đã từng lâm vào cảnh tên mình được nêu đầu tiên trong những bảng xếp hạng thảm hoạ thời trang.

Đại mỹ nhân như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thu Minh, Ngọc Trinh... đều từng phải trải qua những chỉ trích từ giới mộ điệu, người hâm mộ vì những bộ cánh phản cảm, thảm hoạ thời trang được nhắc tên trên các bảng xếp hạng sao xấu. 

Empty

Một trong những bộ cánh phản cảm và gây ầm ĩ nhất làng thời trang quốc tế và cả Việt Nam thuộc về Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vô tư khoe da thịt táo bạo trên thảm đỏ LHP Cannes, với chiếc váy mặc cũng như không có tông màu đen được làm từ váy lưới đính kết xuyên thấu lấy cảm hứng từ con rắn.

Empty

Vốn là mỹ nhân có gu thời trang đẳng cấp tinh tế bậc nhất Vbiz nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn gây tiếc nuối với bộ cánh khá phản cảm và rườm rà dù nó được làm bởi nhà mốt đình đám Gucci.. Cụ thể trong một màn trình diễn trên sân khấu, người đẹp diện váy ren xuyên thấu tông đen, bộ cánh có phần không phù hợp với mái tóc xù mì và che đi những đường cong gợi cảm. Chưa kể thiết kế váy áo với những chi tiết rườm rà rối mắt kết hợp với mái tóc bù xù, đôi chân trần càng làm tổng thể phong cách kém tinh tế.

Empty

Thu Minh trở thành thảm họa thời trang khi diện bộ bodysuit đính kết tỉ mỉ, gam màu chói lọi và dìm dáng đáng kể. Thời điểm này nữ ca sĩ được nhắc tên liên tục trên các diễn đàn thời trang vì phong cách thất thường.

Empty

Là chị đại của làng nhạc và giới hàng hiệu xa xỉ, nhưng Thu Minh lại làm khán giả thất vọng trong bộ cánh xuề xòa và rối mắt này. Dù bộ bodysuit ánh kim bắt sáng giúp nữ ca sĩ chiếm trọn spotlight nhưng chi tiết voan đính kèm thiếu tinh tế hai bên như phá hỏng toàn bộ tổng thể vì sự rối mắt, dìm dáng không thương tiếc.

Empty

Muốn thay đổi hình tượng độc lạ trên thảm đỏ, nhưng Mỹ Tâm đã không thành công với xu hướng vest bất đối xứng cùng mái tóc bob búp bê. Không chỉ vậy, Hoạ mi tóc nâu còn gây cuộc bùng nổ mạng xã hội với những trang phục đạo, nhái. Bộ đồ này bị nghi ngờ là 'nhái' thiết kế hàng hiệu khác.

Empty

Mỹ Tâm không ít lần bị cho là đạo nhái ý tưởng thời trang từ các nhà mốt lớn.

Empty

Là nàng Hậu có ekip thời trang đình đám và khủng nhất nhì Vbiz, tuy nhiên H'Hen Niê cũng có lần bị chê lên chê xuống vì ăn mặc không phù hợp. Xu hướng quần trong suốt rất được ưa chuộng ở quốc tế nhưng nó có vẻ không được khán giả Việt Nam chào đón cho lắm.

Empty

Là Nữ hoàng thảm đỏ song Lý Nhã Kỳ vẫn không thể tránh khỏi những lần ăn mặc không ai hiểu, bộ cánh của cô còn bị dân mạng cho rằng đang hù doạ trẻ con.

Empty

Nhiều người nói rằng giọng hát tuyệt vời của Hồng Nhung trái ngược hoàn toàn với phong cách thời trang của cô. 

Empty

Thu Phương cũng không khác gì Hồng Nhung khi nhiều lần được gọi tên là thảm hoạ thời trang của làng nhạc.

Empty

Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang 2 lần, nhưng cả hai đều lọt top thảm hoạ thời trang với lối ăn mặc khó hiểu của nữ ca sĩ tài năng này.

Empty

Nữ ca sĩ mặc như không với áo xuyên thấu chỉ che chắn qua loa phần ngực, kết hợp với quần short tua rua rườm rà. Sự chắp vá không liên kết và body chưa hoàn mỹ đã làm các tín đồ thời trang Việt phải cạn lời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn