Đồng cảm với bạn gái Quang Hải, Hòa Minzy lên tiếng về “nhan sắc thật” của Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng từng bị dư luận ném đá nên có phần nữ ca sĩ đồng cảm với bạn gái mới của Quang Hải.

Thời gian vừa qua, việc tiền vệ Quang Hải công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, nhiều người không ngại để những bình luận tiêu cực cho cặp đôi. Bạn gái mới của Quang Hải liên tục nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc thật khi xuất hiện cùng nam tiền vệ.

Empty

Nhan sắc của bạn gái mới Quang Hải liên tục bị cộng đồng mạng soi mói 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh nhí nhố bên Huỳnh Anh kèm lời khen ngợi nhan sắc: “Em bé ở ngoài xinh hơn". Việc Hòa Minzy dành lời khen ngợi nhan sắc thật của Huỳnh Anh khiến công chúng phần nào nhớ đến sự việc Hòa Minzy từng bị chỉ trích suốt thời gian dài khi bày tỏ tình cảm với Công Phượng ở thời điểm anh đang được tung hô vì thành tích trên sân cỏ.

Empty

Hòa Minzy lên tiếng về nhan sắc thật của Huỳnh Anh

Empty

Hòa Minzy từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò với Công Phượng

Có lẽ vì đồng cảm với Huỳnh Anh trước những lời bàn tán trên mạng xã hội tại thời điểm này nên Hòa Minzy đã có động thái lên tiếng về nhan sắc thật của Huỳnh Anh.

Trước đó, khi bị chê bai về nhan sắc, Huỳnh Anh bình thản đăng một bức hình tự chụp so sánh với hình ảnh bị chê lên trang cá nhân: “Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất”. Lời đáp lại của Huỳnh Anh khiến nhiều người phải bất ngờ khi cô nàng tự nhận mình có “hai cằm” và vẫn yêu bản thân.

Empty

Huỳnh Anh đáp trả lại lời chê bai về nhan sắc của cư dân mạng

Được biết, Quang Hải sau loạt tin đồn mập mờ hẹn hò với nhiều người đẹp, ngày 12/5, nam tiền vệ chính thức công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương. Dù nhận nhiều gạch đá của dư luận về chuyện tình cảm, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn