Lệ Quyên đăng ảnh đón năm mới cùng tình trẻ, fan khen nức nở vì "quá đẹp đôi"

( PHUNUTODAY ) - Cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều rất hạnh phúc khi đón năm mới 2021 bên nhau.

Sau khi ly hôn mọi động thái của Lệ Quyên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Mới đây, trên instagram, nữ ca sĩ đăng ảnh cùng Lâm Bảo Châu uống rượu, ngắm pháo hoa đón năm mới. Lệ Quyên chia sẻ: "Chào 2021... Chúc thế giới này sẽ nhiều yêu thương hơn trong rộn rã tiếng cười".

le-quyen 1

Tuy nhiên bên cạnh ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, đường cong gợi cảm thì Lệ Quyên chẳng ngần ngại đăng ảnh tình tứ cùng Lâm Bảo Châu. Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng cô: "Chúc chị năm mới ngập tràn hạnh phúc", "Chị ơi em chúc mừng chị, phải thật hạnh phúc nhá", "Đẹp đôi quá chị à", "Công khai rồi mà, bị thích quá cơ", "Ui đẹp đôi quá chị ơi"....

le-quyen 2

Ngày 30/12, cả Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu tiếp tục có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Lệ Quyên ôm bó hoa tươi đầy hạnh phúc kèm dòng trạng thái: "Hiện tại của em, bình yên của em, ngày đặc biệt nhỉ". Còn Lâm Bảo Châu thì khéo léo khoe cánh tay săn chắc bên bó hoa tương tự với lời nhắn: "Một đóa hoa ở trong tim #1year"

Không khó để nhận thấy bó hoa trên và dòng hashtag #1year trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu khá giống với của Lệ Quyên. Thậm chí nữ ca sĩ cũng đã nhấn like bức ảnh này

Trước đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù sắp chạm ngưỡng 40. Cô viết: "Nhìn thẳng, nhìn sâu, nhìn thấu. Vậy là đủ". Dù là bức ảnh không có nhiều nội dung nhưng dân tình chú ý lại là hashtag #1year (1 năm). Netizen đặt nghi vấn phải chăng "nữ hoàng phòng trà" đang muốn nhắc đến người tình tin đồn của mình và 1 năm chính là kỷ niệm nào đó của hai người.

Vào hôm 24/12 vừa qua, Lệ Quyên đã công khai hình ảnh cùng Lâm Bảo Châu tụ tập bạn bè nhân dịp Giáng sinh. Tình trẻ thường xuyên nấu ăn, chăm sóc cho Lệ Quyên, đồng thời âm thầm chuẩn bị món quà đặc biệt cho nữ ca sĩ tại nhà riêng của cô.

Động thái này của Lệ Quyên khiến cư dân mạng cho rằng cô đang ngầm thừa nhận mối quan hệ này. Thời gian vừa qua, cả hai liên tục công khai "thả thính" nhau qua lại trên MXH và thường xuyên bị bắt gặp "dính như sam" tại nhiều sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link