3 cặp đôi được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền": Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là “vợ chồng”

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh - Gil Lê ngày càng “bạo” cũng chưa bằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy công khai là “vợ chồng”

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy là cặp đôi dù chia tay vẫn được nhiều người mong tái hợp nhất showbiz. Cả hai rất thoải mái khi gặp lại, thậm chí còn có những hành động thân mật và giữ được tình bạn đẹp. Đặc biệt Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lúc nào cũng dính nhau như sam, chụp ảnh hay làm gì cũng phải ở cạnh nhau, có những hành động tình tứ như ôm, nhìn nhau say đắm, hôn má. 

Noo Phước Thịnh còn đưa Mai Phương Thúy đến gặp mẹ của mình và chia sẻ rằng: "Tôi và Mai Phương Thúy là vợ chồng tri kỉ".

cap-doi-sao-viet 1

Mặc dù người trong cuộc thì liên tục "show ân ái", fan thì tích cực tác hợp nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều phủ nhận chuyện tái hợp. Cả hai hiện tại là những người bạn thân, là tri kỉ của nhau.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê

Tin đồn hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê rộ lên từ năm 2019 nhưng cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cả hai thường dùng đồ đôi và cùng hộ tống nhau đi các sự kiện nhưng hạn chế dành cho nhau cử chỉ thân mật. Đặc biệt trong các cuộc tụ họp, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dù cùng tham gia nhưng lại né không ngồi cạnh nhau. 

cap-doi-sao-viet 2

Những đoạn clip do người hâm mộ soi được khoảnh khắc quan tâm nhau của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Thậm chí, cặp đôi còn bị nghi là đang sống chung trong căn biệt thự tiền tỷ tại TP.HCM.

Thúy Ngân - Trương Thế Vinh

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã quen biết nhau 10 năm và liên tục vướng tín đồn hẹn hò. Người hâm mộ từng phát hiện hai người đeo đồng hồ đôi, bản thân Thúy Ngân cũng rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh với Trương Thế Vinh lên mạng xã hội. 

Empty

Không nhưng vậy, ông xã Nhã Phương từng tiết lộ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thúy Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?"

Không chỉ vậy, mỗi lần gặp nhau trong các sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương còn rất thích thú trêu ghẹo Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link