Những sao Việt công khai tình yêu mới trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2020, nhiều mỹ nhân việt phúc bên bạn trai mới như Hồng Nhung, Thu Quỳnh hay Thanh Lam..

Thanh Lam

Cuối tháng 6, Thanh Lam chính thức công khai bạn trai – một bác sĩ chuyên ngành mắt. Được biết Thanh Lam là bệnh nhân đến mổ mắt.

Cô cho biết ban đầu anh chỉ tò mò vì cô là người nổi tiếng và không có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Nhưng sau nhiều lần trò chuyện, anh cảm nhận Thanh Lam là người phụ nữ thú vị đến mức không thể dừng lại. Cô cũng tâm sự rằng tình yêu đối với cô của hiện tại không còn “bốc” như thời tuổi trẻ. Thay vào đó, tình yêu ở tuổi 51 có sự trải nghiệm, thâm trầm của thời gian.

Empty

Hồng Nhung 

Dù không công khai hoàn toàn như đàn chị nhưng Hồng Nhung cũng khéo léo khoe về người bạn trai ngoại quốc  của mình. Còn nhớ vào 23/12, bạn trai ngoại quốc của diva cũng có mặt. Anh âm thầm ủng hộ Hồng Nhung, tự tay ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô và hai con Tôm, Tép.

sao-viet-cong-khai-tinh-yeu 7

Hồng Nhung tâm sự: "Nếu muốn giấu, tôi đã không mời anh đến. Nhưng đây cũng chưa phải là thời điểm để công khai hay tuyên bố điều gì cả. Anh ấy là người đồng hành cùng tôi”.

Thu Quỳnh

Sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh đã tìm thấy bình yên bên bạn trai hiện tại là quay phim của Đài truyền hình Việt Nam. Họ đã gặp và quen biết trong vài năm trước khi trở thành một cặp. 

Empty

Nói về bạn trai đã làm thay đổi Thu Quỳnh, cô ngại ngùng tiết lộ yêu nhất ở anh chính là sự giản dị: "Bọn Quỳnh có cãi vã, xung đột, ghen tuông, nhưng biết lắng nghe nhau, như vậy cũng ổn, cảm thấy mọi thứ cứ yên bình trôi đi, không thăng hoa tột đỉnh đâu, nhưng bình lặng, nhẹ nhàng như vậy".

Vân Hugo

Vân Hugo nhận lời cầu hôn của bạn trai vào tháng 5. Cô tâm sự: “Tôi và anh ấy quen nhau nhờ mai mối. Điều thú vị là trước đó, anh ấy từng nhắn tin làm quen qua trang cá nhân, nhưng tôi không trả lời. Ở bên cạnh anh ấy, tôi thấy mình tốt lên và quan trọng nhất là được vui vẻ”. Hiện, Thanh Vân và con trai chuyển vào TP.HCM để xây dựng tổ ấm cùng người mới.

sao-viet-cong-khai-tinh-yeu-trong-nam-2020-df2-5474361

Phạm Lịch

Phạm Lịch lần đầu chia sẻ về bạn trai vào tháng 2 là Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990. Anh là producer, hoạt động khá lâu trong giới underground. Phạm Lịch cũng chia sẻ cô đã nhận lời cầu hôn. “Tôi vui và hạnh phúc khi bất ngờ được cầu hôn. Tôi đồng ý vì cảm nhận được tình yêu , sự chân thành trong quyết định của anh. Cả hai đã trải qua hai năm gắn bó với nhiều kỷ niệm”, cô tâm sự.

Empty

MC Thùy Linh

MC Thùy Linh công khai bạn trai vào những ngày cuối năm 2020. Người yêu của cô là nam diễn viên Phùng Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi. Đức Hiếu tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Trong cảm nhận của Thùy Linh, đối phương là người đàn ông có tính cách nhẹ nhàng, lạc quan. 

Empty

Huỳnh Anh

Cuối tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh chính thức công khai bạn gái Bạch Lan Phương - hơn anh 6 tuổi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân khiến ai cũng ghen tỵ. Diễn viên Chạy trốn thanh xuân viết về người yêu : “Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng”. Bạch Lan Phương từng làm MC một số chương trình như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối. 

Empty

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link