Lệ Quyên đáp trả cực căng khi bị mỉa mai "con cái lớn rồi mà chụp hình toàn khoe da thịt"

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên có kiểu tạo dáng chụp ảnh gây tranh cãi. Cô từng bị chỉ trích vì khoe body quá đà, phô phang hơi quá mức.

Sau khi ly hôn và sớm tìm được tình yêu mới bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được hồi xuân. Cô thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà truyền cảm hứng làm đẹp cho chị em. Tuy nhiên đôi khi cô bị antifan nhắc nhở vì cách tạo dáng. 

Mới đây, vào tối ngày 25/6, Lệ Quyên tung ảnh tập thể dục tại gia mùa dịch, diện đồ ôm sát tôn triệt đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 căng đầy, nảy nở. "Ngày nào cũng lả đi, nhưng phải cố gắng hết sức cho khoẻ. Sài Gòn ơi, mong dịch đừng tăng nữa", Lệ Quyên viết.

lequyen2

Thế nhưng sau khi đăng tải, một khán giả lại vào nhận xét Lệ Quyên: "Chị này cũng khơ khớ tuổi rồi, con cái cũng lớn rồi, có người yêu mới rồi. Thấy chụp hình toàn khoe da thịt". Lệ Quyên tỏ rõ thái độ bức xúc và đanh thép đáp trả: "Cứ vào càm ràm 3 cái câu vô nghĩa thế này không chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác mắc mệt thật sự".

lequyen

Trước, dân mạng đã để lại bình luận hỏi khó và còn lôi cả bé Bo - con trai Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy vào cuộc để hỏi về quan điểm của nữ ca sĩ khi hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Trước câu hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu 1 ngày nào đó bé Bo cũng yêu 1 phụ nữ lớn tuổi, nữ ca sĩ đã "xả" 1 tràng triết lý thâm thuý, khẳng định sẽ thương bạn gái của con trai như con ruột và tôn trọng mọi quyết định của quý tử. Có thể thấy Lệ Quyên đã rất bức xúc khi netizen kém duyên đưa con trai cô vào chuyện tình giữa cô và trai trẻ.

Dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng Lệ Quyên cũng gọi người yêu là "anh" như bao cặp đôi bình thường khác và giải thích rất hợp tình hợp lý khi bị anti-fan chất vấn: "Ai dám đứng ra đây nói rằng cứ yêu kém tuổi mới bền lâu, mới đúng đắn, mới mang lại hạnh phúc nhỉ? Yêu là yêu, miễn cả hai cùng tự do, đàn ông hay đàn bà đều như nhau, đích đến là mưu cầu hạnh phúc. Và nhất là khi tình yêu ấy được lựa chọn bởi một người trưởng thành thì không có chuyện hồ đồ hay cảm tính, vì người lớn không có thời gian làm những chuyện dư thừa. Khi đàn bà tôn trọng đàn ông, thì sẽ dành cho họ danh xưng như thế, là anh con ạ".

Ngoài ra, "Nữ hoàng phòng trà" cũng nhắc nhở dân mạng kia nên nhìn thoáng mọi thứ theo khía cạnh văn minh, hiểu biết hơn cho hợp thời: "Thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link