Cao Thái Hà tiết lộ bí quyết tập luyện ngày dịch để "đánh bay" mỡ bụng cho vóc dáng mi nhon

( PHUNUTODAY ) - C nàng đang có kế hoạch riêng trong tương lai mà đầu tư thời gian, công sức tập luyện rất "chiến".

Cao Thái Hà ghi dấu ấn mạnh troang khá nhiều tác phẩm đình đám như Kiều, Tiếng Sét Trong Mưa, Bán Chồng,... Ngoài chuyên môn diễn xuất ra, chân dài Cần Thơ còn phải sắm sửa cho mình một body chuẩn chỉnh. 

Empty

Sau những buổi tập luyện chăm chỉ như vậy, thành quả "vã mồ hôi" luôn được cô quay chụp lên story trang cá nhân. 

Empty

Cô còn hé lộ thử thách của bản thân là chinh phục thử thách 100km. 

Empty

Cao Thái Hà  thả dáng với bikini trên mạng xã hội.

Empty

Một body có tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc luôn luôn khác với 1 cơ thể ốm yếu và mảnh khảnh do nhịn ăn hay photoshop. Đáng chú ý, cách đây hơn 1 tháng, cô nàng có share lại video thả dáng với bikini gây sốt.

Tuy phần tay chân vẫn mi nhon nhưng vòng 2 của cô lại không eo ót mà thẳng đuồn đuột, người nhìn tuy mỏng manh nhưng thực ra lại rất nhiều mỡ.

So hình ảnh trước đây với bây giờ, có lẽ ai nấy đều nhận ra sự thay đổi của vóc dáng nữ diễn viên, phần thân trên có săn chắc hơn hẳn. Không chỉ vạch ra chỉ tiêu cho bản thân hoàn thành 100km chạy bộ mà Cao Thái Hà còn tăng cường tập luyện kháng lực. Cô đầu tư hẳn tạ đơn (tạ cầm tay) và ghế bench để tập luyện tại nhà. 

Chân dài 9X tuân thủ chuẩn nguyên tắc mặc đồ tập, tay đeo găng và thực hiện bài dumbbell bench press củng cố phần ngực và tay sau dành cho chị em phụ nữ. Nếu không đủ điều kiện tài chính để đầu tư thêm vài đôi tạ đơn như Cao Thái Hà, chị em có thể tập luyện thay thế bằng các bài không cần dụng cụ khác.

Ngoài ra cần lưu ý chế độ ăn hàng ngày 1 cách khoa học. Một chế độ ăn giảm mỡ rất khó để cho bản thân cảm giác ngon, nhất là vào thời gian đầu ăn kiêng. Nữ diễn viên họ Cao chỉ ăn lòng trắng trứng và bỏ lòng đỏ để bảo toàn số lượng chất béo lẫn hàm lượng cholesterol. 

Empty

Chị em vẫn nên tính toán khẩu phần để phù hợp với chỉ số của bản thân thay vì máy móc áp dụng loạt thực đơn mẫu từ người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link